Tin mới

Ca sĩ Anh Khang lộ ảnh lễ ăn hỏi, thông báo chính thức sang trang mới

Thứ sáu, 15/05/2020, 18:29 (GMT+7)

Ca sĩ Anh Khang đã chia sẻ những hình ảnh về lễ ăn hỏi của mình trên trang cá nhân, xong vẫn quyết giấu mặt bà xã đến cùng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Anh Khang đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về đám hỏi của mình, anh viết: "Ước rằng mình cùng bước bên đời với nhau. Miếng trầu mặn mà sớm tối ta có nhau. Chính thức bước sang trang mới nhé mọi người. Hải Phòng, 13/05/2020".

Ca sĩ Anh Khang tổ chức đám hỏi (ảnh FBNV)

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ngày 13/5 vừa qua anh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hải Phòng. Buổi lễ có sự góp mặt của hai bên gia đình xong cô dâu vẫn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò. Một số nguồn tin cho biết, cô dâu là người Hải Phòng.

Gia đình thông gia hai bên (ảnh FBNV)

Với thông báo của nam ca sĩ, nhiều người tỏ ra rất bất ngờ, dưới phần bình luận rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến anh như ca sĩ Lê Hiếu, Bằng Kiều, Hồng Nhung...

Được biết, ca sĩ Hoàng Anh Khang (sinh năm 1989) là em trai của nữ ca sĩ Ngọc Anh A3. Anh Khang sớm bộc lộ được năng khiếu âm nhạc như chị gái và trưởng thành từ Học viện âm nhạc quốc gia.

Ca sĩ Anh Khang nổi tiếng một thời (ảnh internet)

Mặc dù có chị gái là người trong nghề song Anh Khang lại muốn tự lực cánh sinh, anh đi lên bằng chính năng lực của mình và được khán giả công nhận với những ca khúc một thời như Đi Học, Bèo Dạt Mây Trôi, Anh Mơ...

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian Anh Khang bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí để theo chị gái sang Mỹ học tập sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news