Tin mới

Ca sĩ Đài Loan qua đời vì ung thư gan

Chủ nhật, 21/02/2016, 22:46 (GMT+7)

Sự ra đi của nữ ca sĩ Hồng Bách Tuệ khiến nhiều người hâm mộ thấy bất ngờ và tiếc nuối.

Sự ra đi của nữ ca sĩ Hồng Bách Tuệ khiến nhiều người hâm mộ thấy bất ngờ và tiếc nuối.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Hồng Bách Tuệ qua đời vào ngày 20/2 sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư gan. Cô qua đời khi vừa sinh con nhỏ và kết hôn.

Ca sĩ Hồng Bách Tuệ.

Được biết, cuối năm 2015 cô thấy cơ thể khó chịu phải đến viện kiểm tra. Các bác sĩ cho biết Hồng Bách Tuệ bị ung thư gan di căn giai đoạn cuối.

Một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ: “Từ khi biết bị bệnh, cô ấy vẫn lạc quan và tự tin mọi chuyện sẽ có cách giải quyết. Chỉ đáng tiếc, cô lại ra đi khi còn quá trẻ”.

Sự ra đi của cô khiến nhiều người bất ngờ, Hồng Bách Tuệ kết hôn được một năm, cô chỉ vừa hạnh phúc khi được làm mẹ, thế nhưng những điều không hay đã xảy ra với nữ ca sĩ 39 tuổi sau khi phát hiện ra bệnh ung thư gan.

Chồng cô - Trần Hoành Hào đã khóc khi trả lời phỏng vấn. “Kiếp này chúng tôi được là vợ chồng, hy vọng kiếp sau tiếp tục nối duyên phận. Tôi sẽ thay vợ chăm sóc con chu đáo”.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã đến và tiễn đưa nữ ca sĩ lần cuối. Hồng Bách Tuệ sinh ra tại Đài Loan. Cô được biết đến là ca sĩ có giọng ca trữ tình sâu lắng.

Ảnh: New 163

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news