Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh hé lộ về người ba nuôi nổi tiếng làm thiếu tướng quân đội

Thứ năm, 13/12/2018, 11:18 (GMT+7)

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, ca sĩ Đinh Hiền Anh bật khóc khi nhắc về nhạc sĩ An Thuyên - thiếu tướng Quân đội Nhân dân Việt Nam quá cố.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, ca sĩ Đinh Hiền Anh bật khóc khi nhắc về nhạc sĩ An Thuyên - thiếu tướng Quân đội Nhân dân Việt Nam quá cố.

Nhạc sĩ An Thuyên đã ra đi nhưng các tác phẩm của ông vẫn được nhiều ca sĩ và khán giả yêu mến. Chiều 12/12, đêm nhạc "Đi tìm bóng núi" để tưởng nhớ và tri ân cố nhạc sỹ An Thuyên đã được giới thiệu chính thức với truyền thông và khán giả.

Đêm nhạc được thực hiện bởi ca sỹ Đinh Hiền Anh và gia đình cố nhạc sỹ An Thuyên với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Thu Phương, Tùng Dương, Trọng Tấn, Hồ Quỳnh Hương và các khách mời là NSND Thanh Hoa, Phạm Phương Thảo, Bùi Lê Mận, Nguyễn Thu Hằng, Phạm Thùy Dung.

 
Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên với sự tham gia của dàn ca sĩ đình đám.

Theo đó, Trọng Tấn sẽ hát một số ca khúc như Ca dao em và tôi, Về miền Trung,… Hồ Quỳnh Hương sẽ hát Phật bà nghìn mắt nghìn tay, Ở rừng nhớ anh, Em chọn lối này,… Tùng Dương cũng sẽ là một nghệ sĩ có nhiều phần trình diễn đặc biệt trong đêm nhạc như Đi tìm bóng núi, Giấc mơ người trai mông..

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ: "Trong cuộc đời nghệ thuật của Hiền Anh, cố nhạc sỹ An Thuyên chính là người ba nuôi đã dìu dắt Hiền Anh trong những ngày khó khăn nhất. Có thể nói, không có nhạc sỹ An Thuyên thì không có Hiền Anh như ngày hôm nay. Sự bao dung, giúp đỡ của ông là nguồn sống và cũng đã giúp Hiền Anh nuôi dưỡng được niềm đam mê âm nhạc. Đêm nhạc sắp diễn ra cũng là món quà mà Hiền Anh và các nghệ sỹ dành tặng cho cố nhạc sĩ An Thuyên".

 

Đinh Hiền Anh bật khóc khi nhớ tới cố nhạc sĩ An Thuyên.

Ngoài tưởng nhớ và tri ân các tác phẩm âm nhạc của cố nhạc sĩ An Thuyên, chương trình còn có ý nghĩa hơn khi mỗi chiếc vé bán ra trong show Đi tìm bóng núi sẽ được BTC trích lại 50 nghìn đồng để ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao và nhiễm chất đốc màu da cam. Ngoài ra BTC cũng sẽ trích một phần tiền bán vé để thêm vào quỹ Từ thiện mang tên nhạc sĩ An Thuyên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news