Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh trải lòng: 'Tôi nợ mọi người ân nghĩa thật lớn'

Thứ năm, 06/06/2019, 14:50 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh - vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đã có những chia sẻ sâu sắc về cuộc sống.

Mới đây, ca sĩ Đinh Hiền Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính viết: "Những người thân làm tôi xúc động ấm lòng đã đành... Những người tôi chưa từng quen... chưa từng gặp mặt... Họ cũng làm tôi xúc động đến nghẹn ngào... Đến thấy cuộc sống này còn nhiều lắm người tốt... nhiều điều ý nghĩa... Bằng cả tấm lòng xin được đa tạ và tôi nợ mọi người ân nghĩa thật lớn. PS:Tôi mê muội tấm hình này vì sao? Một lúc nào đó tôi sẽ nói cho mọi người nghe... Hứa đấy".


Chia sẻ của Đinh Hiền Anh nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng: "Cứ an nhiên là được chị ơi"; "Chúc chị ngày càng thăng hoa": "Yêu lắm giọng hát của Hiền Anh"...

Ca sĩ Đinh Hiền Anh từng đoạt giải nhì tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Sao Mai khu vực tỉnh Nghệ An. Cô được nhiều người gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Đinh Hiền Anh và chồng ông Huỳnh Quang Hải. Ảnh internet

Năm 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1987 cùng lúc đạt 2 giải thưởng là "hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017". Cuối năm 2018, Đinh Hiền Anh khiến dư luận đàm tiếu khi kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải hơn cô 17 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news