Tin mới

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng sau khi bị vây đánh tới tấp tại buổi hát ở hội chợ

Thứ tư, 15/05/2019, 09:27 (GMT+7)

Ca sĩ Du Thiên sau khi lời qua tiếng lại với khán giả đã bị một nhóm người lao vào đánh hội đồng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh tượng hỗn loạn ở một hội chợ. Trong đoạn clip, ca sĩ Du Thiên mặc áo đen đang lời qua tiếng lại với một thanh niên mặc áo trắng, xung quanh có rất đông khán giả theo dõi sự việc. Người thanh niên áo trắng liên tục đẩy và vỗ vào mặt Du Thiên.


Cả hai to tiếng căng thẳng nên đã có người vào can ngăn nhưng người này bị gạt ra. Sau đó, ca sĩ Du Thiên bị nam thanh niên áo trắng cùng một số thanh niên khác lao vào đánh hội đồng.

Liên quan đến việc này, trả lời trên Gia đình Việt Nam, ca sĩ Du Thiên cho biết bản thân cảm thấy rất bức xúc khi đêm 13/5 bị nhóm người chửi tục cho rằng anh “đạo nhạc” khi hát ca khúc cùng tên của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Theo đó vào ngày 13/5, tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình chào mừng lễ hội sắc hoa anh đào. Nam ca sĩ Du Thiên là người hát chính, khán giả lúc này đến rất đông nhưng mất điện nên mọi người ra về cũng nhiều.

Ca sĩ Du Thiên xảy ra xô xát khi đi diễn tại hội chợ ở Vĩnh Phúc.

"Không muốn để khán giả chờ đợi quá lâu, nên sau khi có điện tôi lên biểu diễn luôn. Sau khi kết thúc hai bài có khán giả nữ lên tặng hoa, tôi gửi lời cảm ơn rồi giới thiệu bài hát thứ 3. Đây là ca khúc Du Thiên vừa ra mắt được 2 ngày mang tên ‘Xa em’ sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng được song ca cùng ca sĩ Minh Vương. Ca khúc hiện đang đứng đầu Zingchart, top thịnh hành trên youtube”- ca sĩ Du Thiên kể.

Tuy nhiên nhiều thanh niên ở dưới cho rằng, "Xa em" là ca khúc của Noo Phước Thịnh và cho rằng, Du Thiên đạo nhạc và đuổi nam ca sĩ xuống sân khấu.

rên sân khấu, nam ca sĩ này giải thích, đây là ca khúc của anh và khác với bài hát của Noo Phước Thịnh. Lúc này, anh cũng cho rằng nếu khán giả kia không muốn nghe mình hát thì có thể đi về nghe bài hát của Noo Phước Thịnh.

"Bài hát của mình là bài hát riêng, liên quan gì đến đạo nhạc. Sao anh làm gì lại nặng lời với nhau thế. Bao nhiêu người ngồi ở đây. Anh cảm thấy không thích em thì có thể không coi em hát cũng được, không vấn đề gì hết. Em hát cho những người thích em hát thôi. Chứ ngồi dưới nói với nhau những lời khó nghe như thế thì ở trên này cũng cảm thấy khó chịu. Nếu anh cảm thấy ghét em thì có thể đợi em hát xong rồi xuống dưới, anh em mình nói chuyện", Du Thiên nói.

"Sau đó một thanh niên nói chờ ở sân khấu nói chuyện. Sau khi biểu diễn xong, tôi bước xuống sân khấu thì rất nhiều người vây lại chụp ảnh. Thời điểm này, hơn chục người đều là nam cũng đứng chờ ở đó kiếm cớ gây sự. Bản thân tôi cũng nói hết sức tế nhị, bảo là không biết có vấn đề gì với các bạn, tôi thấy thái độ của các bạn dành cho tôi không đẹp chút nào. Lúc này nhóm thanh niên liên tục chửi, xưng mày tao.

Lúc này một thanh niên áo trắng liên tiếp chửi bới, tát vào mặt anh nhiều lần trước mắt khán giả khiến anh rất bức xúc. Khi tôi phản ứng thì họ nói thích tát vào mặt của mày đấy, có làm sao không”- Du Thiên kể.

Sau đó người này dã động tay chân với nam ca sĩ Du Thiên rồi nhiều khán giả xông lên đánh hội đồng nam ca sĩ.

Du Thiên sinh năm 1985 tại Hải Dương, là một trong những giọng ca đắt show tại các hội chợ. Anh được biết đến trong giới trẻ khi sở hữu nhiều hit như Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em, Anh sẽ sống tốt hơn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hội chợ