Tin mới

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng sau khi bị cơ quan chức năng 'sờ gáy' vì thái độ thách thức

Thứ sáu, 07/08/2020, 09:14 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng sau khi bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì phát ngôn thách thức trên MXH.

Mới đây, Ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng sau ồn ào phát ngôn thách thức trên MXH. Nam ca sĩ thừa nhận phát ngôn trên Facebook tích xanh đúng là của mình, đồng thời, giọng ca "Kiếp đỏ đen" khẳng định:

"Tớ nói cho các chú nghe nè!! Bất cứ cơ quan nhà nước nào mời tớ đến đối chất, tớ sẵn sàng. Còn bất cứ cá nhân nào muốn đối chất thì đến gặp tớ".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Mạnh đã có những phát ngôn không đúng mực, trái với thuần phong mỹ tục, đưa sai thông tin về chủ quyền biển đảo.

Duy Mạnh khẳng định sẵn sàng đối chất. Ảnh internet

Ngay sau đó, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) vừa có công văn gửi Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đề nghị mời ca sĩ Duy Mạnh lên làm việc, xác minh thông tin và xử lý, nếu ca sĩ này vi phạm.

>> Xem thêm: Người em thân thiết tiết lộ mục đích thật của Hoài Linh khi bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ

Theo Quy định tại Điều 13, Nghị định 158 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Quảng cáo có mục: Đình chỉ hoạt động biểu diễn từ 3 tháng đến 6 tháng đối với người biểu diễn có một trong các hành vi sau đây: Biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang có nội dung truyền bá tệ nạn xã hội, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân.

Thời gian gần đây, Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến không ít nghệ sĩ. Theo đó, mới đây nhất là Văn Mai Hương. Khi Văn Mai Hương bị lộ clip nóng, Duy Mạnh đã lên tiếng bênh vực nhưng vẫn không quên tỏ ý không hài lòng với quan điểm trước đây về ăn thịt chó của nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Chân dung vợ chồng Phú Lê cùng quá khứ 'nhúng chàm'

Duy Mạnh là nam ca sĩ quên thuộc với khán giả thời kỳ 8X, 9X với loạt hit đình đám. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi và "lười" ra MV. Từ trước đến nay, Duy Mạnh vốn được xem là nam ca sĩ có nhiều phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news