Tin mới

Ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn tổ chức đám cưới đồng tính tại Mỹ

Thứ ba, 08/11/2016, 15:28 (GMT+7)

Hôm qua (7/11) ca sĩ Châu Tuấn tổ chức đám cưới tại Mỹ với người bạn đời John Phạm. Cặp đôi đã bên nhau hơn 10 năm và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và đồng nghiệp.

Hôm qua (7/11) ca sĩ Châu Tuấn tổ chức đám cưới tại Mỹ với người bạn đời John Phạm. Cặp đôi đã bên nhau hơn 10 năm và nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ một số hình ảnh về đám cưới đồng tính của ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn và người yêu Hoàng Phạm (John Phạm) tại Mỹ. 

Thúy Nga tiết lộ, cả hai ở bên nhau hơn 10 năm mới quyết định tổ chức hôn lễ. Trong ngày chính thức trở thành vợ chồng, Châu Tuấn và người bạn đời cùng diện áo dài truyền thống. Cả hai đều rất hạnh phúc khi được đông đảo bạn bè đến chúc mừng. 

Vợ chồng diễn viên Trương Minh Cường cũng có mặt trong ngày vui của đồng nghiệp.

Châu Tuấn chia sẻ, anh và John Phạm quen nhau đã 15 năm. Mối tình của hai người trải qua không ít sóng gió trước khi quyết định cùng nhau xây dựng mái ấm chung. Điều anh trân trọng ở người bạn đời đồng tính là trái tim yêu thương, sống vị tha và luôn cảm thông với nghề nghiệp của anh. 

Người mẫu Đức Tiến (ngoài cùng bên trái), vợ chồng nghệ sĩ Quốc Bảo (bên phải) cũng dự tiệc vào hôm qua.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Bằng Kiều, Minh Tú (nhóm Tam ca Áo trắng) cùng hát mừng cho hôn lễ của Châu Tuấn.

Trizzie Phương Trinh, Thanh Thảo vui vẻ gặp lại Thúy Nga và nhiều đồng nghiệp.

Chuyện tình của vợ chồng Châu Tuấn - John Phạm được bạn bè rất ủng hộ nên trong ngày cưới, ai cũng hân hoan chúc cho hai người sống trọn đời bên nhau. Các vị khách ký tên lên tấm ảnh cưới lãng mạn trên biển của Châu Tuấn và bạn đời. 

Châu Tuấn tâm sự, ca sĩ Cẩm Vân là người chứng kiến mối tình đồng giới 15 năm của anh. Châu Tuấn là giọng ca nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình vào thập niên 90. Khi sang Mỹ định cư, anh cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt không hề thua kém Quang Lê, Đan Nguyên... Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Châu Tuấn như Cô hàng xóm, Giọt lệ đài trang, Lòng mẹ... Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn làm MC. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tuấn