Tin mới

Ca sĩ Hàn gặp sự cố trang phục vì nhảy quá sung

Thứ hai, 08/05/2017, 15:16 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng fan KPOP đã truyền tay nhau đoạn clip của nữ ca sĩ Eunjin – thành viên nhóm nhạc DIA gặp sự cố trang phục khi biểu diễn tại một sự kiện ở Seoul ngày 3/5.

Mới đây, cộng đồng fan KPOP đã truyền tay nhau đoạn clip của nữ ca sĩ Eun Jin – thành viên nhóm nhạc DIA gặp sự cố trang phục khi biểu diễn tại một sự kiện ở Seoul ngày 3/5.

[mecloud]GJpeD9B1L7[/mecloud]

Do nhảy và hát quá sung, cô nàng đã gặp sự cố không may khi trang phục nội y bị tuột khỏi vị trí ban đầu, thậm chí rớt xuống… tận eo khi đang diễn.

Do hát và nhảy quá sung, cô nàng đã gặp phải sự cố ngượng chín mặt trước hàng nghìn khán giả bên dưới.

Qua đoạn clip được fan Hàn ghi lại cho thấy, Eunjin đã sớm nhận ra sự cố này. Tuy nhiên, vì đang biểu diễn trước hàng nghìn khán giả đã theo dõi bên dưới khán đài, cô nàng vẫn giữ bình tĩnh, hát nhảy và nở nụ cười tươi rói như thể không có chuyện gì xảy ra.

Eunjin nhận ra sự cố và tranh thủ đưa tay chỉnh áo vào những lúc ngưng nhảy.

Ở một vài khoảnh khắc nghỉ của bài hát, Eunjin đã nhanh trí đưa tay chỉnh áo nhưng vì thời gian quá gấp rút nên chưa kịp chỉnh xong, cô nàng lại phải tiếp tục biểu diễn cùng các thành viên còn lại.

 

Trên các trang mạng xã hội, không ít khán giả chê Ahn Eun Jin đã quá bất cẩn, dẫn tới hình ảnh phản cảm trên sân khấu. 

“Đây là sự cố không ai mong muốn. Chúng ta không cười cợt nhưng các nghệ sĩ nên cẩn thận hơn. Đó cũng là cách họ bảo vệ hình ảnh chính mình”, một cư dân mạng nhận định trên Nate.

DIA là nhóm nữ gồm chín thành viên, trực thuộc công ty MBK Entertainment. Thành lập vào năm 2015, DIA đã phát hành hai album. Yolo là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm, xuất xưởng vào ngày 19/4. Những ngày qua, DIA khá bận rộn với các chuyến quảng bá Yolo.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news