Tin mới

Ca sĩ Kelly Clarkson sẽ hát trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ sáu, 10/10/2014, 16:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tại đảo Phú Quốc ngày 6/12.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2014 tại đảo Phú Quốc ngày 6/12.

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình Hoa hậu Việt Nam 2014, nữ ca sĩ Kelly Clarkson - Quán quân American Idol 2002 sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc uy tín nhất cả nước.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại đảo Ngọc - Phú Quốc

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu diễn ra tại Phú Quốc với nhiều điểm đổi mới về mặt nội dung. Trong đó, các đêm chung khảo sẽ tổ chức không theo lối “chuyên môn nội bộ” như bấy lâu nay mà sẽ được trình diễn ra công chúng với chương trình có chất lượng nghệ thuật cao và được phát trên truyền hình, trực tiếp hoặc phát lại băng hình.

Bên cạnh các ngôi sao ca nhạc Việt Nam, sự xuất hiện của thần tượng âm nhạc Mỹ sẽ biến đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở thành đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc.

Ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop danh tiếng Kelly Clarkson.

Được sự đồng ý từ ban tổ chức, Công ty CP Vinpearl Phú Quốc đã quyết định tài trợ để đưa ca sĩ, nhạc sĩ nhạc Pop danh tiếng Kelly Clarkson tới Việt Nam biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi này.

Năm 2008 khi Việt Nam đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ, ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Lady Gaga cũng từng được mời đến biểu diễn tại đêm chung kết. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ không chỉ khiến khán giả thỏa mãn với những fans của cuộc thi sắc đẹp cũng như những khán giả yêu nhạc.

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson sinh năm 1982, từng chiến thắng và giành quán quân mùa giải đầu tiên của “American Idol 2002”. Clarkson cũng từng chiến thắng 2 giải Grammy danh giá trong sự nghiệp âm nhạc đình đám của mình. Kelly phát hành album đầu tay "Breakaway" (2004) rất thành công, định hướng lại sự nghiệp và tháo khỏi cái mác là quan quân của "American Idol". Những album sau của nữ ca sĩ như "My December" (2007), "All I Ever Wanted" (2009), "Stronger" (2011)... đều có sự quan tâm và thành công riêng từ phía khán giả lẫn giới chuyên môn.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news