Tin mới

Ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị giữ tại sân bay vì nghi ngờ làm gái bao

Thứ ba, 09/05/2017, 11:26 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên chia sẻ về vụ việc nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh Quốc biệt giam 7 tiếng.

MC Kỳ Duyên chia sẻ về vụ việc nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh Quốc biệt giam 7 tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ về việc ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh Quốc giam giữ và tra hỏi:

"Phái đoàn nghệ sĩ đi qua hải quan Anh Quốc lọt lại Kỳ Phương Uyên bị đem vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người lo lắng nhưng không làm gì được vì cô bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào. Đành về trước vì phải sửa soạn cho show. Bảy tiếng sau họ thả cô ra và bằng lòng cho cô vào nước Anh diễn. Thì ra thấy cô trẻ đẹp, độc thân, lại người Á Đông họ nghi ngờ đến "làm gái" vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại đây.

Về đến gặp mọi người, Kỳ Phương Uyên khóc sướt mướt. Cô cảm thấy bị xúc phạm nức nở nói: "Chị thấy không em như vậy họ nghĩ làm gái có nhục nhã không?". Kỳ Duyên khuyên: "Thôi ...nín đi... ai biểu em đẹp? Có lần chị đi qua hải quan còn bị tụi nó làm nhục hơn em nhiều! Chị đi với Quang Lê mà nó tưởng chị là... má của Quang Lê!".

Dòng chia sẻ của MC Kỳ Duyên về sự cố của nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên vừa qua tại Anh Quốc.

Lời chia sẻ của Kỳ Duyên khiến nhiều người vừa thương Kỳ Phương Uyên vừa trêu chọc do cô quá đẹp. 

Kỳ Phương Uyên sinh năm 1989 theo học hệ trung cấp Nhạc viện TP HCM từ năm 15 tuổi. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi sau khi dự cuộc thi "Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình" và đoạt giải nhì. Năm 2008, cô sang Mỹ sinh sống.

 

Kỳ Phương Uyên là ca sĩ khá nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Tại đây, Kỳ Phương Uyên may mắn lọt vào "mắt xanh" của MC nổi tiếng Nguyễn Ngọc Ngạn và được mời vào Trung tâm ca nhạc mà ông đang làm việc. Chỉ trong thời gian ngắn, Kỳ Phương Uyên đã có được những bài hit cho riêng mình như Hãy nói với em, Tình yêu tàn phai…

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news