Tin mới

Ca sĩ Lam Trường bất ngờ liên quan đến một vụ trộm cắp tài sản, sự thật mới ngỡ ngàng

Thứ bảy, 31/10/2020, 09:36 (GMT+7)

Thông tin sự việc được chính nam ca sĩ Lam Trường đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Mới đây, nam Ca sĩ Lam Trường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bất an, với nội dụng thông báo bản thân liên quan đến một vụ trộm cắp. Theo đó, "anh Hai" chia sẻ với tâm trạng vô cùng bất ngờ.

Câu chuyện khóc ra tiếng mán của Lam Trường

"Màn cosplay đỉnh nhất của mùa Halloween. Em làm anh bất ngờ quá. Hâm mộ anh đến giây phút quan trọng như này thì em là người đầu tiên. Chúc em sớm nhận ra sai lầm để làm lại người tốt", Lam Trường viết.

>> Xem thêm: Lệ Quyên chính thức lên tiếng về ồn ào ly hôn, khẳng định đầy đanh thép

Câu chuyện được giọng ca "Tình thôi xót xa" chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Qua những gì Lam Trường chia sẻ có thấy thấy, nam ca sĩ đã bị một tên tội phạm mạo danh tên tuổi, nhận mình tên Tiêu Lam Trường.

Tình huống trớ trêu đã khiến Lam Trường rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười, có thể xem đây là một màn "chào" Halloween độc nhất vô nhị từ trước đến nay mà không phải nghệ sĩ nào cũng "có cơ hội" được "fan hâm mộ" của mình dành tặng như vậy.

Lam Trường tên đầy đủ là Tiêu Lam Trường, anh thường được người hâm mộ gọi với cái tên thân mật là "anh Hai" và thường viết là "A2". Anh được xem là một trong những ca sĩ thần tượng đầu tiên của Việt Nam được giới trẻ yêu mến, gương mặt tiên phong và có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm thập niên 90.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news