Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi bị xúc phạm, đóng kín cửa không tiếp ai

Thứ hai, 30/06/2014, 08:21 (GMT+7)

Những câu nói mỉa mai, xúc phạm của cư dân mạng đã khiến Lệ Rơi cảm thấy vô cùng chán nản và nhiều lần muốn bỏ cuộc.

Những câu nói mỉa mai, xúc phạm của cư dân mạng đã khiến Lệ Rơi cảm thấy vô cùng chán nản và nhiều lần muốn bỏ cuộc.

Theo chia sẻ của một người anh em thân thiết với ca sĩ Lệ Rơi, bắt đầu từ ngày hôm qua (29/6), Lệ Rơi đã đóng kín cổng và cửa, từ chối tiếp xúc với báo chí, thậm chí cả fan.

"Anh Hậu ở trong nhà suốt cả ngày. Tới tối mới mở cửa. Anh Hậu cáu lắm. Điện thoại ai gọi cũng không nghe. Cả fan đến anh ấy cũng không muốn tiếp, nhà báo thì càng không", một người em của Lệ Rơi cho biết.

Trước đó, "cơn sốt" Lệ Rơi tràn ngập mọi diễn đàn, mạng xã hội. Sự hiếu kỳ về những điều xoay quanh cuộc sống của Lệ Rơi đã khiến cuộc sống của anh và cả gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều.

Cuộc sống yên bình của anh trước đó bị xáo trộn bởi hàng chục cuộc điện thoại mỗi ngày. Gia đình anh phải tiếp rất nhiều vị khách "không mời" đến thăm để làm những việc mà bản thân anh không hề mong muốn. 

Không những vậy, trên thế giới mạng, người ta còn bình luận và thêu dệt đủ thứ chuyện xung quanh Lệ Rơi. Trong đó, không ít những lời nhạo báng, mỉa mai, thậm chí xúc phạm chàng trai này.

Lệ Rơi cho biết mỗi lần lên mạng, anh cũng đọc những lời bình luận của mọi người về mình. Trong đó, không ít những lời nói khiến cho anh cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm.



"Tôi thấy nhiều người gọi tôi là thảm họa đủ kiểu, thì cũng bình thường thôi. Nhưng có một lời bình luận bảo tôi là đầu sọ dừa. Như thế thì có khác gì bảo thằng này óc bã đậu, thằng vớ vẩn ngất ngơ đầu đường xó chợ.

Đó chính là câu nói tôi cảm thấy bị xúc phạm nhất. Mà nói chung học thức của mình cũng nông cạn thôi, gọi mình là đầu sọ dừa thì đúng thật rồi. Chắc phải là giáo sư Ngô Bảo Châu mới không phải là đầu sọ dừa", Lệ Rơi bức xúc cho biết.
Anh cũng kể thêm: "Cũng có người bình luận bảo tôi là thằng điên, rồi có cả comment bảo thằng này nó học nhiều quá nên mắc bệnh... Đọc xong thấy nản lắm.

Tôi cũng đọc nhiều nhưng bây giờ tốt nhất là thôi, bỏ ngoài tai hết. Mình chỉ vui chơi thôi. Mình chỉ muốn đem lại niềm vui cho mọi người thôi.

Tôi đã nhiều lần định không hát nữa rồi nhưng sau đó mọi người cứ yêu cầu. Mà toàn là anh em bạn bè, người thân yêu cầu nên tôi lại hát".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều lời bình luận khiến Lệ Rơi cảm thấy được an ủi và có thêm động lực.

"Thế nhưng mà mình cũng đọc được những comment bảo nghe anh hát thấy vui lắm, thấy yêu đời lắm, đang buồn hay đang mệt nghe anh hát xong quên hết... tôi cũng thấy vui.

Nhiều lúc nghe lại bài hát của mình cũng thấy "chuối" thật. Nhưng mình nói thật với bạn, giới nghệ thuật nghệ sĩ cũng chỉ là đem niềm vui đến cho mọi người, xua tan những mệt mỏi khó khăn trong thời buổi này. Nói trắng ra là Hoài Linh, Xuân Hinh...rồi đủ các nghệ sĩ cũng chỉ muốn đem lại tiếng cười cho mọi người thôi. Cái này nó là công nghiệp giải trí mà. Với lại, mình làm như thế cũng chẳng xúc phạm đến ai cả..", Lệ Rơi tâm sự.

Hằng ngày, Lệ Rơi dành một khoảng thời gian để "lên sóng" trao đổi trực tiếp với bạn bè và hát tặng mọi người.

Ở đó, Lệ Rơi được chia sẻ, tâm sự những điều nhỏ nhặt xung quanh cuộc sống của mình, được giao lưu với người hâm mộ. Và điều quan trọng nhất: anh được hát.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Cậu bé khiến huấn luyện viên "khẩu chiến" trong "giọng hát Việt nhí"


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news