Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi làm mưa làm gió trên mạng xã hội

Thứ sáu, 27/06/2014, 10:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi, hiện tượng đang gây sốt cộng đồng mạng. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng độ phủ sóng của ca sĩ Lệ Rơi phù kín các diễn đàn mạng. 

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi, hiện tượng đang gây sốt Cộng đồng mạng. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng độ phủ sóng của ca sĩ Lệ Rơi phù kín các diễn đàn mạng. 

Thời gian gần đây, cái tên "Ca sĩ Lệ Rơi" đang trở thành tâm điểm của dư luận. Ca sĩ Lệ Rơi nổi tiếng không phải bằng hình thức bóng bảy, bằng tài năng ca hát mà bằng chính sự mộc mạc của mình. 

Lệ Rơi nổi tiếng nhờ những bài hát cover theo phong cách “chỉ riêng mình ta” đang thu hút một lượng lớn người theo dõi mặc cho kẻ tức, người cười… Anh như làn gió lạ thổi đến một luồng không khí khác hẳn cho các khán giả bây giờ...

Sức hút của ca sĩ Lệ Rơi là không thể phủ nhận. Cho đến thời điểm này, Ca sĩ Lệ Rơi là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong giới trẻ. Chỉ cần search từ khóa "Ca sĩ Lệ Rơi" lập tức có hơn 2 triệu kết quả gửi về. 

Ca sĩ Lệ Rơi

Theo tin tức, mỗi ngày ca sĩ Lệ Rơi có thể cover từ 4 đến 5 bài đủ thể loại nhạc. Mỗi clip của ca sĩ Lệ Rơi đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi tính hài hước của nó. 

Một trong những yếu tố khiến những bản cover của Lệ Rơi làm mưa làm bão trong giới trẻ là cách anh tinh ý chọn những ca khúc đang hot nhất hiện nay. Vì thế, Lệ Rơi “mộc mạc” thu hút đến hàng chục nghìn lượt xem cho mỗi một clip của mình.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Lệ Rơi đã từng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 ĐH Kinh tế Quốc dân (hiện tại chưa lấy bằng vì nợ môn). Công việc hiện tại của ca sĩ Lệ Rơi là làm nông dân với mô hình vườn ao chuồng.

Nghe Lệ Rơi hát "Túp lều lý tưởng"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news