Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi vừa hát vừa bật khóc nức nở

Thứ tư, 02/07/2014, 08:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi lần đầu tiên bật khóc trong bản cover mới nhất của mình, ca khúc "Sinh viên nghèo"

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Lệ Rơi lần đầu tiên bật khóc trong bản cover mới nhất của mình, ca khúc "Sinh viên nghèo"

Ca sĩ Lệ Rơi cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng cũng như trong giới trẻ. Dù công bố giải nghệ khi cover ca khúc "Kiếp cầm ca" nhưng ca sĩ Lệ Rơi vẫn tiếp tục con đường "âm nhạc" của mình.

Theo tin tức mới đây, ca sĩ Lệ Rơi đã khiến người xem phải tròn mắt khi lần đầu chứng kiến anh rơi lệ trong clip mới nhất mang tên "Sinh viên nghèo". Dù có "nghệ danh" là Lệ Rơi nhưng kể từ khi tung clip cho đến nay thì đây là lần đầu tiên người xem thấy anh bật khóc. Trong clip, có những đoạn Lệ Rơi vừa hát vừa khóc.

Cũng như nhiều clip khác, clip "Sinh viên nghèo" của ca sĩ Lệ Rơi cũng nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều nhau. Một bên cho rằng Lệ Rơi diễn quá đạt và đem lại cảm xúc cho người nghe.

Một thành viên chia se: Lệ rơi ơi. Em cứ lên hát bình thường đi em. Lúc đầu anh nghe chất giọng của em hát anh hơi khó chịu. Nhưng anh nghe riết rồi anh cũng ghiền. Em hát giọng rất thật, còn ca sỹ bây giờ thì anh miễn bình luận. Anh thích em lắm.

"Mặc dù có chút xúc động ban đầu. Nhưng vẫn như mọi khi tôi đã "Cười mệt nghỉ". Hát nữa đi anh" là suy nghĩ của một thành viên khác

Xem video ca sĩ Lệ Rơi khóc nức nở

 

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng chiêu trò của Lệ Rơi khiến người ta khó chịu hơn là thích thú.

Bắt nguồn từ một vài clip hát vu vơ được đăng tải trên youtube, chỉ trong một thời gian ngắn, Lệ Rơi đã trở thành một hiện tượng khi mà những clip của anh chàng này liên tục được cư dân mạng chia sẻ với mật độ dày đặc trên mạng xã hội.

Ca sĩ Lệ Rơi tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Lệ Rơi đã từng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 ĐH Kinh tế Quốc dân (hiện tại chưa lấy bằng vì nợ môn). Công việc hiện tại của ca sĩ Lệ Rơi là làm nông dân với mô hình vườn ao chuồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news