Tin mới

"Ca sĩ" Lệ Rơi làm khách mời lên sóng VTV1 gây nhiều tranh cãi

Thứ hai, 29/12/2014, 10:21 (GMT+7)

Xung quanh hiện tượng mạng Lệ Rơi xuất hiện trong chương trình  "Cuộc sống thường ngày" trên kênh VTV1 đã nảy sinh nhiều tranh cãi.

Xung quanh hiện tượng mạng Lệ Rơi xuất hiện trong chương trình  "Cuộc sống thường ngày" trên kênh VTV1 đã nảy sinh nhiều tranh cãi.

Ngày 27/12 vừa qua, "ca sĩ" Lệ Rơi bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" của kênh VTV1.

Với tiêu đề "Gặp gỡ chàng thanh niên hay hát", Lệ Rơi chia sẻ tất cả những thông tin mà có lẽ "ai cũng biết rồi” như tại sao có nick name Lệ Rơi, hệ lụy, xáo trộn cuộc sống, khó khăn gì khi sự nổi tiếng đến bất ngờ, dự định tương lai...

Ngay sau khi chương trình phát sóng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Có lẽ đây là một trong những chương trình thu hút và nhận nhiều bình luận từ phía khán giả truyền hình.

Ca sĩ Lệ Rơi là khách mời trong chương trình "Cuộc sống thường ngày"

Một khán giả chia sẻ: "Tôi không hiểu VTV nghĩ gì mà lại cho nhân vật nhảm nhí ấy lên truyền hình. Thật không còn gì để nói. Người chịu trách nhiệm làm chương trình này đáng bị nhắc nhở phê bình"

"Còn biết bao nhân vật sao lại chọn Lệ Rơi? Không cần biết nội dung nói về cái gì nhưng Lệ Rơi không xứng đáng để xuất hiện trong một chương trình chính luận của VTV như vậy! "Thế mới khổ, nghệ sĩ lao động đường dài miệt mài có mấy người được lên tivi để chia sẻ về hành trình làm nghề. Lệ Rơi có công lao gì mà lại được nhà đài ưu ái như thế?" là ý kiến của một khán giả sau khi xem chương trình.

Xem thêm Video những vụ rơi máy bay thảm khốc nhất năm 2014 :

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê trách thì vẫn có không ít khán giả ủng hộ chương trình.

Khán giả tên Lan chia sẻ: "Chương trình đã nói một phần nào đó của cuộc sống. Đó là khát vọng sống của con người, dù họ không được ưu đãi về khả năng nhưng có tình yêu và lạc quan trong cuộc sống. Nhiều người thường nói nghe đài này muốn chửi thì đừng nên chửi chương trình này. Nó vẫn hơn cái cách mà họ tuyên truyền này kia nọ mà ai cũng biết. Tôi ủng hộ chương trình"

"Cô Hoàng Thùy Linh cũng được lên chương trình VTV3 15 phút để chia tay. Anh Lệ Rơi là một hiện tượng đấy chứ, anh nhà quê thực chứ anh có làm gì xâm phạm đến văn hóa thuần phong mỹ tục đâu. Chẳng lẽ "nhà quê" và hiện tượng thực tế cuộc sống nông thôn là không được lên Tivi" là ý kiến ủng hộ của khán giả dành cho Lệ Rơi.

Lệ Rơi nổi lên như một hiện mạng với những bản cover không giống ai. Lệ Rơi đi ngược lại với những nguyên tắc cần có để nổi tiếng trên mạng xã hội: không sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát bình thường thậm chí chói tai, clip tự quay đơn giản... nhưng video nào của anh tung ra cũng hút lượt xem. Lệ Rơi sở hữu fanpage hơn trăm nghìn lượt like (thích) dù chỉ mới lập được vài ngày. Bạn trẻ bắt đầu mang chủ đề "ca sĩ Lệ Rơi" ra bàn luận, phân tích trong những cuộc trò chuyện, tán gẫu. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news