Tin mới

Ca sĩ Maya và cái kết có hậu sau scandal

Thứ năm, 27/08/2015, 09:45 (GMT+7)

Maya được mọi người biết đến nhiều hơn với scandal bị Hà Hồ giật chồng. Mới đấy, Maya chia sẻ khá nhiều về chồng con trong lần quay trở lại showbiz.

Maya được mọi người biết đến nhiều hơn với scandal bị Hà Hồ giật chồng. Mới đấy, Maya chia sẻ khá nhiều về chồng con trong lần quay trở lại showbiz.

Ca sĩ Maya và cái kết có hậu sau "scandal Hà Hồ giật chồng"

Đang là một trong những cái tên "hot" của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên đầy triển vọng nhưng kể từ khi mang thai với người tình bí ẩn thì Maya sang Mỹ và gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt. Con đường phát triển của Maya bị "ngắt quãng" khiến nhiều người tiếc nuối.

Maya đã nhanh chóng quay lại với sự nghiệp sau thời gian sang Mỹ sinh con

Với scandal, nhiều người "bán tin bán nghi" về câu chuyện "tình mới" của Hồ Ngọc Hà là bố của con gái Maya thì mới đây Maya đã phủ nhận thông tin trên là sai và lên tiếng trả lời - "Tôi ở trong nghề nên hiểu có rất nhiều chuyện “tai bay vạ gió”. Chồng tôi ở Mỹ. Cuộc sống của tôi ở bên đó rất ổn thỏa, không có vấn đề gì cả. Có chăng là một chút hiểu lầm. Lúc ấy tôi lại mang thai nên không muốn lên tiếng. Nói cũng chẳng để làm gì.

Hai người sống với nhau thì hiểu nhau là chính. Nếu tôi lên tiếng thì sự việc sẽ càng rối rắm, phức tạp hơn. Tôi không quan tâm đến chuyện bên ngoài vì tình yêu lớn của tôi đang nằm trong bụng nên chỉ chăm lo cho con. Tôi không muốn vướng vào những chuyện không đáng có để mệt đầu óc".

Trong lần tái xuất showbiz này Maya không ngần ngại chia sẻ về tổ ấm của mình - " Tôi đã kết hôn bên Mỹ rồi. Đó là đám cưới rất nhẹ nhàng, không giống ở Việt Nam phải rình rang đâu. Thật ra tôi cũng không quan trọng việc kết hôn hay không, quan trọng là tôi và chồng có hạnh phúc và thoải mái hay không... Bất cứ công việc nào từ chăm con, đến bếp núc…. anh ấy đều chia sẻ cùng tôi.

Vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của Maya bên cạnh cô công chúa nhỏ.

Ông xã của tôi không muốn ra mặt. Từ trước đến giờ, tôi cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tôi không muốn khoe người yêu. Bản thân tôi đối diện quen rồi, còn những người làm ăn như chồng tôi thì không thể hòa hợp.

Ông xã tôi bận việc nên không thể thu xếp về được. Ông xã tôi làm trong lĩnh vực kinh doanh"

Maya đẹp mặn mà tái xuất showbiz Việt

Sau khi bí mật sinh con tại Mỹ vào cuối tháng 1 vừa qua, Maya đã nhanh chóng quay lại với sự nghiệp ca hát... Vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ 1 con Mây khiến nhiều người trầm trồ thán phục sau ngày trở lại.

"Lần này khi trở về Việt nam, tôi cũng bắt tay thu âm CD mới. Tháng 12, tôi có nhận lời mời đóng phim mới. Có một số kịch bản tôi cũng đang cân nhắc" - Maya chia sẻ kế hoạch trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn để sinh con.

AnnA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news