Tin mới

Ca sĩ Nam Khang tiết lộ mối quan hệ với cô gái bỏ trốn trong vụ Châu Việt Cường

Thứ năm, 08/03/2018, 09:48 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện mới đây, ca sĩ Nam Khang đã thằng thắn kể về mối quan hệ giữa mình và cô gái tên P.A - người rời khỏi hiện trường ngay sau khi Châu Việt Cường nhét tỏi vào mồm chị H. (trú ở Chương Mỹ, Hà Nội) khiến chị này tử vong.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, ca sĩ Nam Khang đã thằng thắn kể về mối quan hệ giữa mình và cô gái tên P.A - người rời khỏi hiện trường ngay sau khi Châu Việt Cường nhét tỏi vào mồm chị H. (trú ở Chương Mỹ, Hà Nội) khiến chị này tử vong.

Liên quan đến vụ án Châu Việt Cường làm một cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị), Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra lệnh khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp  Châu Việt Cường để điều tra về hành vi vô ý giết người.

Ngoài ra, công an cũng triệu tập ca sĩ Nam Khang, 1 trong những người có mặt tại căn phòng của khu tập thể vào ngày xảy ra vụ việc.

Ca sĩ Nam Khang.

Mới đây, ca sĩ Nam Khang đã chia sẻ về mối quan hệ giữa cô gái bỏ trốn tại hiện trường tên P.A và những người liên quan.

Ca sĩ Nam Khang cho hay: "Tôi và ca sĩ Châu Việt Cường chơi với nhau lâu rồi, nhưng bắt đầu thân hơn vào cuối năm 2017, do hai anh em thường xuyên đi diễn với nhau. 

Vào 12h đêm ngày 5/3, sau khi anh Cường đi diễn ở Phủ Lý, Hà Nam về có điện thoại cho tôi rủ đi ăn đêm. Chúng tôi lên ngõ Cấm Chỉ (P.Cửa Nam) để ăn. Trong lúc đang đi, tôi có điện thoại cho một người bạn cũ tên là P.A rủ đi cùng. P.A là bạn mà tôi và ca sĩ Châu Việt Cường có quen biết mấy năm nay.
 
P.A cho tôi biết, cô ấy đang đi sinh nhật, nên chắc khoảng 2-3h sáng mới qua được. Tôi nói, nếu giờ đó thì muộn quá, P.A không cần qua cũng được. Tuy nhiên P.A lại bảo tôi sẽ thu xếp để về Cấm Chỉ sớm hơn và sẽ rủ một bạn tên H. về đó nữa. P.A nói tôi cho địa chỉ để cùng bạn cô ấy đến".
"Vì anh Cường cũng biết P.A nên anh ấy nhắc tôi, gửi địa chỉ để P.A đến. Tuy đã lâu không liên lạc, song không hiểu sao, đêm đó, tôi lại gọi cho cô ấy rủ đi ăn... Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, cho đến lúc này tôi vẫn thấy bàng hoàng. Trước khi xảy ra sự việc kinh hoàng trên, tôi đã ra về để chuẩn bị đi Thái Bình diễn" - Nam Khang kể lại.
 
Bên cạnh đó, nam ca sĩ Nam Khang cũng cho biết: "Khi đi đến Thái Bình, tôi được bạn bè điện thoại kể cho sự việc kinh hoàng vừa diễn ra tại căn nhà mình đã ở đêm hôm trước, nên tôi đã quay xe lại. Lúc đó, H. đã tử vọng, P.A  cũng bỏ trốn khỏi hiện trường. Tôi có hai số liên lạc của P.A nhưng gọi không được, cả hai số đều tắt máy, Facebook của cô ấy cũng xoá luôn, tôi đã cố gắng tìm qua bạn chung của chúng tôi nhưng không được". 
 
"P.A chơi rất thân với H. nên đêm hôm mới có thể rủ nhau đi chơi được như vậy. Mong là P.A sẽ nhanh chóng ra trình báo với cơ quan công an để sự việc này sớm được sáng tỏ", ca sĩ Nam Khang nói.
Lạc Thành
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news