Tin mới

Ca sĩ Ngọc Anh bức xúc vì đại gia thuê hát xong 'lật lọng'

Thứ sáu, 12/04/2019, 14:13 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Anh bức xúc chia sẻ câu chuyện đại gia trước mặt cô khen hát hay nhưng sau lưng lại chê bai rồi lấy lý do đó hủy show.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ câu chuyện được đại gia thuê hát rồi lật lọng khiến cô bức xúc: "Thiếu tiền thì cứ nói là không có tiền thuê người ta hát cho nó nhanh, đừng hôm thu xong nói “tuyệt hay”, xong lại báo với đồng nghiệp người ta là hát không hay nên không nhờ làm liveshow nữa, mất mặt em quá anh gì ơi. Đại gia đất vài ngàn tỉ nói chuyện chả thống nhất trước sau gì hết, em hay quen nói chuyện với các bạn em 1000 đồng nói 1 là 1, 2 là 2 rồi... Tiền của mình thì to còn của người khác là... hả anh? Nhọc quá.

Còn các bạn nhà mình ơi, làm việc tiền không là tất cả nhưng nó là sự khẳng định nghề nghiệp, vị trí của mình trong nghề nên đừng có rẻ rúng bản thân mình quá các bạn nhé! Mình không tôn trọng mình trước thì cũng không ai tôn trọng mình đâu... Gửi anh đại doanh nghiệp kiêm nhạc sĩ nghiệp dư, thân ái quyết thắng! Về đến Hà Nội là đã thấy khó ở, con người ngày càng lật lọng".

Ngọc Anh bức xúc viết trên trang cá nhân.

Ca sĩ Ngọc Anh nổi lên sau khi đoạt giải nhì Sao mai 2005 và top 5 Sao mai điểm hẹn 2006. Gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng cô khá lận đận trong đường tình duyên. Năm 2005 nữ ca sĩ kết hôn, ba năm sau đó, Ngọc Anh ly hôn và quyết định làm mẹ đơn thân.

Tên tuổi của Ngọc Anh gắn liền với từng ca khúc: Ngày em gặp anh", "Thế giới tuyệt vời", "Mùa hè đừng sầu muộn",...

Ngọc Anh bên con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news