Tin mới

Ca sĩ Ngọc Sơn suy sụp vì cha qua đời

Thứ hai, 15/06/2015, 09:11 (GMT+7)

Cha qua đời là nỗi đau rất lớn đối với Ngọc Sơn. Anh quyết định tạm dừng công việc ca hát để tang cha trong thời gian tới và chưa biết khi nào sẽ trở lại.

Cha qua đời là nỗi đau rất lớn đối với Ngọc Sơn. Anh quyết định tạm dừng công việc ca hát để tang cha trong thời gian tới và chưa biết khi nào sẽ trở lại.

Từ chiều ngày 13/6, đã có khá nhiều người xôn xao trước thông tin cho rằng nam ca sĩ Ngọc Sơn đột ngột qua đời. Tuy nhiên, theo trao đổi của tờ Tri thức trực tuyến với bà Kim Loan – mẹ Ngọc Sơn, bà bất ngờ trước thông tin trên. Bà kể, một vài nghệ sĩ không hiểu thực hư câu chuyện đã chạy vội đến nhà, ôm mặt khóc rưng rức từ cổng. Khi gặp Ngọc Sơn, họ mới thở phào nhẹ nhõm.

Ngọc Sơn chăm sóc cha trong bệnh viện.

Theo bà Kim Loan, Ngọc Sơn đang đau buồn vì cha vừa qua đời chiều 13/6. Trước đó, vì cha bệnh nặng, anh chỉ ở nhà chăm sóc cha, ăn chay cầu nguyện và không dùng điện thoại nhiều tháng.

Được biết, cha của ca sĩ Ngọc Sơn tên là Phạm Ngọc Thanh, 95 tuổi, ông nhiều lần được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch, phải dùng bình oxy để thở và không thể ăn uống nói chuyện với vợ con vì những căn bệnh tuổi già và không qua khỏi, ông đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 13/6.

Ông từng là cựu hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến. Ông cũng là trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Không chỉ là nhà hoạt động cách mạng, ông còn là nhà thơ, nhà văn.

Nam ca sĩ đã hủy hết các show diễn để ở bên cạnh chăm sóc cha trong những ngày tháng ông lâm bệnh trọng.

Đối với Ngọc Sơn, cha cũng chính là nguồn cảm hứng cho nam ca sĩ sáng tác ca khúc nổi tiếng "Tình cha" rất được công chúng mến mộ. Vì vậy, cha qua đời là nỗi đau rất lớn đối với Ngọc Sơn. Anh quyết định tạm dừng công việc ca hát để tang cha trong thời gian tới và chưa biết khi nào sẽ trở lại.

Ca khúc Tình Cha - Ngọc Sơn:

[mecloud]ILIykusr6T[/mecloud]

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news