Tin mới

Ca sĩ Nhật Kim Anh bị ngất ngay trên sân khấu

Thứ ba, 09/12/2014, 10:02 (GMT+7)

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã bị ngất xỉu ngay trên sân khấu  "Sao Việt toàn năng" do tình hình sức khỏe không tốt. 

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã bị ngất xỉu ngay trên sân khấu  "Sao Việt toàn năng" do tình hình sức khỏe không tốt. 

Tối 7/12, ca sĩ Nhật Kim Anh đã bị ngất xỉu sau khi hoàn thành phần thi của mình tại chương trình "Sao Việt toàn năng". Theo tin tức được biết, nguyên nhân là do Nhật Kim Anh bị ốm trước đêm thi và sau khi uống thuốc thì bị dị ứng. 

Nhật Kim Anh mệt mỏi trong đêm thi

Cụ thể ở cuối chương trình, khi nghe công bố kết quả, Nhật Kim Anh đứng không nổi phải nhờ đến hai đồng nghiệp là Trương Quỳnh Anh và Cao Mỹ Kim đỡ. Sau đó, cô ngất xỉu ngay trên sân khấu. Tuy nhiên phần này lại bị cắt trong chương trình.

Tuy bị ốm nhưng Nhật Kim Anh vẫn cố hoàn thành tốt phần thi của mình. Trong đêm thi này, Nhật Kim Anh mang đến tiết mục "Liên khúc dân ca ba miền" bằng ba chất giọng Bắc, Trung, Nam đầy thú vị.

Đi hát đã gần 10 năm, phát hành 2 album và rất nổi tiếng ở miền Tây nhưng cái tên Nhật Kim Anh hoàn toàn là con số 0 với khán giả miền Bắc. Tuy thế, cô ca sĩ xinh đẹp gốc Thanh Hóa vẫn quyết tâm đem hết khả năng của mình để chinh phục "lãnh địa mới đầy chông gai này". Đến nay, Nhật Kim Anh đã chiếm được tình cảm của khán giả khắp mọi miền. 

Xem video Nhật Kim Anh tình tứ hát cùng fan 

 

Từ một ca sĩ ít được biết đến, một diễn viên long đong với không ít lần casting, Nhật Kim Anh bỗng bừng sáng hơn bao giờ hết sau khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Nhật Kim Anh có niềm đam mê ca hát từ rất sớm nhưng con đường khẳng định tên tuổi của cô gái được biết đến với ca khúc “Lâu đài cát” khá chật vật. Mãi đến năm 2008, khi Kim Anh phát hành album “Chuyện tình nàng Ka” và sau đó là “Lâu đài cát”, “Tiếng vỹ cầm”… thì sự nghiệp ca hát của cô bắt đầu khởi sắc. Tuy nhiên, cái duyên với nghệ thuật của Kim Anh lại tỏa sáng khi rẽ sang điện ảnh. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news