Tin mới

Ca sĩ Như Quỳnh chính thức được cấp phép về Việt Nam biểu diễn

Thứ tư, 29/11/2017, 15:23 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh được cấp phép để thực hiện liveshow "Duyên phận" vào tháng 1/2018 tại Hà Nội.

Ca sĩ Như Quỳnh được cấp phép để thực hiện liveshow "Duyên phận" vào tháng 1/2018 tại Hà Nội.

Sau nhiều úp mở, giọng ca vàng Như Quỳnh xác nhận sẽ về Việt Nam để thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình tại quê nhà. Theo đó, liveshow riêng của Như Quỳnh sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Nhan sắc nức tiếng một thời của Như Quỳnh.

 
Như vậy, sau một thời gian thu xếp công việc và chuẩn bị công phu cho chương trình, Như Quỳnh đã chính thức thực hiện được khao khát mà cô ấp ủ suốt nhiều chục năm qua. Chia sẻ về lần trở về có ý nghĩa vô cùng đặc biệt này, Như Quỳnh cho biết trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, cô chưa bao giờ thôi nhớ về quê hương.
 
Một trong những điều khiến giọng ca Người tình mùa đông cảm động nhất là cho đến tận bây giờ cô vẫn nhận được những email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình.
"Cũng chính bởi những tình cảm trân quý ấy nên Như Quỳnh luôn có cảm giác “mắc nợ” khán giả. Đó là “món nợ” ân tình mà tôi vẫn luôn tự nhủ một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình”, quán quân Tiếng hát truyền hình mùa đầu tiên cho biết.
Như Quỳnh từng về nước dự liveshow của em trai vào tháng 8/2015.

Trong 2 đêm nhạc sắp tới ở Hà Nội, ngoài các bài đơn ca quen thuộc, Như Quỳnh sẽ tái hợp với nam ca sĩ Trường Vũ. Như Quỳnh và Trường Vũ là một trong những cặp song ca đình đám nhất thị trường hải ngoại với các bản hit như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng - một người bạn thân thiết với Như Quỳnh từ khi cả hai cùng tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 1991 và một số nghệ sĩ khác như: Mạnh Đình, Randy, Duy Trường, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chí Tài...

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news