Tin mới

Ca sĩ Như Quỳnh khoe ảnh mới xinh đẹp sau những chê bai nhan sắc

Thứ hai, 10/08/2015, 16:04 (GMT+7)

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh vừa mới chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân sau những lời chỉ trích nhan sắc.

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh vừa mới chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân sau những lời chỉ trích nhan sắc.

Mới đây, giọng ca "hoa tím ngày xưa" đã có mặt tại Việt Nam để xem liveshow của hai em trai. Dù không diễn nhưng Như Quỳnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Xuất hiện duyên dáng trong chiếc áo dài đỏ thẫm, nhưng với cách trang điểm quá đậm, đã khiến gương mặt của Ca sĩ Như Quỳnh trắng bệch, thiếu sức sống và béo lên trông thấy. Khi những hình ảnh không đẹp mắt được đăng tải hàng loạt trên báo chí, ngay lập tức dư luận xôn xao bình phẩm và không ngại ngần tỏ ý thất vọng về nhan sắc nàng thơ mà bấy lâu nay vẫn được xếp hạng mỹ nữ có vẻ đẹp thuần Việt trong giới showbiz ở hải ngoại.

Nhan sắc khiến dư luận xôn xao của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh.

Dư luận lại nóng hơn khi có tin rằng Như Quỳnh vội vã trở về Mỹ vì không chịu nổi áp lực từ dư luận bởi những lời chỉ trích nhan sắc đầy ác ý. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, ca sĩ Như Quỳnh vẫn chưa về nước như hàng loạt thông tin được đăng tải gần đây. Cách đây ít giờ Như Quỳnh khoe trên trang cá nhân những hình ảnh khi tham dự một sự kiện họp mặt tại quê nhà. Trong hình, Như Quỳnh diện bộ váy màu xanh với gương mặt rạng ngời, xinh đẹp.

 
Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.
 
Nữ ca sĩ hải ngoại xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy màu xanh coban.
 
Như Quỳnh cười rạng rỡ trong buổi họp mặt những người bạn sau nhiều năm xa xứ.

So với hình ảnh cách đây vài ngày, Như Quỳnh trẻ trung và xinh tươi hơn. Dường như do cách trang điểm và lựa chọn trang phục đã làm hình ảnh của người đẹp "xấu hơn" trong lần xuất hiện trước đó.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news