Tin mới

Ca sĩ nổi tiếng Australia nào khiến bạn kinh ngạc

Thứ năm, 17/11/2016, 16:01 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với nền bóng đá chuyên nghiệp, những địa danh du lịch hấp dẫn, Australia còn có nền âm nhạc đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ nổi tiếng với nền bóng đá chuyên nghiệp, những địa danh du lịch hấp dẫn, Australia còn có nền âm nhạc đáng ngưỡng mộ.

Cùng điểm qua tên tuổi những ca sĩ nổi tiếng Australia:

1. Kylie Minogue

Cô ca sĩ xinh đẹp Kylie Minogue nổi danh từ những thập niên 1990, trên khắp đất nước Australia cũng như toàn thế giới. 

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, giọng hát tuyệt vời đã giúp Kylie Minogue đạt được nhiều giải thưởng danh giá, uy tín: Grammy, BRIT…với kỷ lục tiêu thụ 68 triệu bản trên toàn cầu.
Hiện, Kylie Minogue vẫn luôn nằm trong top ca sĩ nổi tiếng Australia, là tên tuổi lớn mà đàn em khó lòng vượt qua.

Ca sĩ nổi tiếng Australia nào khiến bạn kinh ngạc

2. Kylie Minogue

Thêm một bóng hồng tài sắc nền giải trí Australia - Kylie Minogue , được người hâm mộ gọi với biệt danh thân mật “Công chúa nhạc Pop”.

 Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nét quyến rũ riêng, Kylie Minogue luôn là một hình mẫu được nhiều người yêu thích. Việc trình bày ca khúc chính trong vở nhạc kịch Grease, bài hát này sau đó luôn nằm trong top các bảng xếp hạng quốc tế.

3. Dami Im

Dami Im

Cô ca sĩ người Úc gốc Hàn từng khiến biết bao trái tim người yêu nhạc lỗi nhịp với nhiều tác phẩm xuất sắc. Nói về Dami Um, đa phần mọi người đều nhận định: một ca sĩ đầy triển vọng và tài năng, với giọng hát giàu nội lực, tinh tế.

Cô nàng đã từng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, giành chiến thắng trong cuộc thi X Factor Australia.

Chất giọng lôi cuốn, phong cách chuyên nghiệp cùng ngoại hình thu hút đã khiến Dami Im nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, vinh dự đứng trong hàng ngũ những ca sĩ nổi tiếng Australia 

Khi nói đến những ca sĩ nổi tiếng Australia không thể không nhắc đến sự góp mặt của những ngôi sao nhạc đồng quê, tạo nên những mảnh ghép sắc màu đa dạng cho nền âm nhạc đất nước này: Slim Dusty, James Blundeell, Keith Urban…

Hay những ca sĩ thổ dân mang phong cách độc, lạ, âm hưởng rất riêng: Archie Roach, Jimmy Litle…

Đặc biệt là những ca sĩ nổi tiếng Australia cho dòng nhạc opera: Dame Joan Sutherland, Nellie Melba…

Mỗi ca sĩ, mỗi dòng nhạc lại mang đến những cung bậc cảm xúc rất riêng, rất mới lạ.

Cảm nhận trọn vẹn hơn về văn hóa, cảnh sắc cùng nhịp sống Australia qua nền giải trí xứ Úc.
Bên cạnh đó, bạn quan tâm những người nổi tiếng của thế giới và cái chết bí ẩn của những người đó có thể tìm hiểu thêm bí ẩn về cái chết của người nổi tiếng thế giới của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news