Tin mới

Ca sĩ Pha Lê lại gặp vận đen sau khi thông báo bị mất toàn bộ nữ trang kim cương

Thứ tư, 20/05/2020, 17:16 (GMT+7)

Pha Lê bất ngờ gây chú ý khi thông báo đã bị trộm tài sản với toàn bộ nữ trang kim cương và điện thoại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Pha lê bất ngờ gây chú ý khi thông báo đã bị trộm tài sản với toàn bộ nữ trang kim cương và điện thoại: "Trong một buổi tối mà mất iPhone 10 và mất sạch nữ trang kim cương. Đau nhất là chắc chắn người trong nhà lấy".

Pha Lê chia sẻ chuyện mất tài sản.

Nữ ca sĩ thông báo rằng, cô nghi ngờ bị người trong nhà lấy cắp tài sản của mình. Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã an ủi Pha Lê và khuyên cô nên báo công an để làm rõ trắng đen sự việc.

Điều đáng nói là vừa bị mất đồ, Pha Lê lại đau đầu xử lý vụ nhân viên lừa tiền xù nợ. Trên trang cá nhân, Pha Lê chia sẻ: "1 bài học cho các bạn nhân viên đi làm! Phải biết rằng mình đã quá nghèo quá cực mới phải đi làm thuê cho người ta, làm được đồng tiền thì lo mà giữ lấy phòng thân, tiền ăn còn không đủ, tiền trả thuê nhà sống qua ngày cũng lay lắt...mà vào chỗ làm còn kết bạn kết bè xong cho vay tiền. Làm được 6-7 triệu/tháng mà cho vay tới 20 triệu, rồi còn đi vay nóng ở ngoài giúp bạn 25 triệu nữa... Giờ 1 đứa thì lấy xe của đứa còn lại mang đi cầm hay bán không biết, xong thằng mất xe thì vừa mất xe vừa ôm cục nợ mấy chục triệu không biết xoay đâu ra tiền trả... Rồi thì đường cùng tìm tới mình than vãn! Ơ hay lúc cho vay có hỏi chị đâu mà giờ xù nợ nhau, ăn cắp đồ của nhau thì lôi chị ra xin chị giải quyết...

Thôi thì việc ai nấy làm! Thế là em ăn cắp bị đuổi còn em mất xe mất tiền thì bố mẹ nghe tin tăng xông nhập viện kêu về quê sống...1 lúc 2 đứa dung dăng dung dẻ nghỉ.. banh quán! Mà nào có ra đi vẻ vang gì cho cam, mình nhiên sẽ khó khăn 1 chút để xoay sở nhưng rồi sẽ tìm được người làm mới thôi có gì đâu! Quan trọng ở đây là 2 bạn đi làm thuê đã nghèo tận đáy rồi giờ còn te tua vậy... Lẽ ra tập trung làm ăn có nhiêu tiêu nhiêu sống bình yên đi thì không thích...phải quậy tưng bừng lên mới chịu được...kết cục bê bết cho cả 2! Bạn lừa tiền, ăn cắp kia là thân tín nhất với mình, nói vậy đủ biết là ai rồi không cần nêu tên... Tới phút cuối cùng cho bạn nói thật để giải quyết hoặc làm trả nợ vẫn nhất định nói dối... Đối với mình tiền quan trọng đấy nhưng niềm tin lớn hơn nhiều, đây không phải lần đầu bị phản, sau cùng mình vẫn làm lại và sống tốt hơn... chỉ là tại sao người ta luôn chọn cho mình cách sống tệ như vậy làm gì. Đang rất là vui vẻ bình yên...

Giờ mình công nhận rồi, không có số quản lý nhân viên, bị quài! Thà bảo dốt, lười hay gì gì đi ha... đây toàn ăn cắp, lừa đảo, bịa chuyện...toàn nhân vật xuất chúng ùa hết vào đây. Tội bầu quá!".

Vận đen liên tiếp ập đến với Pha Lê.

Pha Lê sinh năm 1987 tại Hải Phòng, cô được khán giả biết đến nhờ chất giọng đặc trưng và đầy nội lực sau cuộc thi “Sao mai điểm hẹn” năm 2010. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao với không ít phát ngôn gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news