Tin mới

Ca sĩ Pha Lê tiết lộ cát-xê "khủng"

Thứ hai, 16/01/2017, 08:54 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê đã thẳng thắn từ chối lời mởi của bầu show với giá cát-xê khủng vì cho rằng người này có ý đồ không tốt.

Nữ ca sĩ Pha lê đã thẳng thắn từ chối lời mởi của bầu show với giá cát-xê khủng vì cho rằng người này có ý đồ không tốt.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Pha Lê chia sẻ đoạn tin nhắn bầu show gửi cho cô. Theo đó, Pha Lê đưa ra mức cát-xê là 2000 USD (khoảng 45 triệu đồng). Sau đó bầu show đưa mức giá 4000 USD và muốn cô có tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, Pha Lê cho rằng bầu show này có ý đồ không tốt nên cô không nhận mức giá cao như vậy.

Pha Lê công khai tin nhắn bầu show gửi cho mình. Ảnh internet

Theo Pha Lê, người bầu show này có ý định xấu nên đã từ chối thẳng thắn. Tuy nhiên người này vẫn tiếp tục mời gọi nữ ca sĩ khiến cô phải công khai số điện thoại người này lên trang cá nhân để mọi người cảnh giác.

Pha Lê ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Pha Lê sinh năm 1987 trong một gia đình khá bề thế ở đất Cảng Hải Phòng. Được biết về gia đình cô có truyền thống về nghề dạy học. Bản thân Pha Lê cũng từng tốt nghiệp khoa tiếng Pháp, Đại học Quốc gia Hà Nội và là sinh viên trường Paris chuyên ngành tiếng Pháp theo chương trình trao đổi du học sinh. Và Pha Lê nói tiếng Anh cũng rất tốt.

Pha Lê từng có thời gian theo truyền thống gia đình là đi dạy học, rồi làm ngân hàng. Tuy nhiên, cuối cùng cô lại rẽ sang con đường ca hát, làm nghệ thuật.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cátxê