Tin mới

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh "Vợ người ta" và chuyện đổ vỡ trong tình cảm

Thứ năm, 29/10/2015, 09:07 (GMT+7)

Câu hát "Giờ em em đã là vợ người ta" là cảm xúc thật của chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh khi quan hệ giữa anh và bạn gái cũ nhen nhóm sự rạn vỡ trong tình cảm.

Câu hát "Giờ em em đã là vợ người ta" là cảm xúc thật của chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh khi quan hệ giữa anh và bạn gái cũ nhen nhóm sự rạn vỡ trong tình cảm.

Sở hữu chất giọng lạ, trầm ấm và lối sáng tác bình dị, gần gũi với cuộc sống như chính con người mình, Phan Mạnh Quỳnh liên tục chinh phục được khán giả trẻ và được yêu thích mạnh mẽ trên Cộng đồng mạngNgười yêu cũ, Nước ngoài, Bước qua thế giới, Mất hy vọng, Khi phải quên đi… 

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh ngoài đời thực. Ảnh: NVCC

Quyết định “bước ra ánh sáng”, ca - nhạc sĩ xứ Nghệ chính thức đi hát cùng với album vừa được phát hành online “Vợ người ta”. Được biết, riêng ca khúc “Vợ người ta” lập kỷ lục, vượt qua mốc 6 triệu lượt nghe trong 2 tuần liên tiếp trên một trang nghe nhạc trực tuyến và dẫn đầu các bảng xếp hạng, đẩy lùi ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng - "Chưa bao giờ" - của Trung Quân Idol ở tuần 38 và “vượt mặt” nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Phan Mạnh Quỳnh trong MV "Vợ người ta". Ảnh chụp màn hình

Chàng ca sĩ "Vợ người ta" tâm sự ca khúc được viết ra khi mối quan hệ của anh với tình cũ nhen nhóm sự rạn vỡ trong tình cảm. Khi viết, tôi nghĩ sau này cô ấy sẽ lấy người khác nên đã bật ra câu: “Giờ em đã là vợ người ta”.

"Quỳnh đã tưởng tượng ra người yêu cũ của mình đi lấy chồng buồn quá đã phải viết ca khúc này. Tuy nhiên, dù buồn nhưng vẫn cố tình sử dụng tươi vui để khi… khán giả rơi vào trường hợp này cũng thấy nhẹ nhàng, không quá buồn”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Sự thành công của "Vợ người ta" làm Phan Mạnh Quỳnh khá bất ngờ và đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa quen với sự nổi tiếng. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news