Tin mới

Ca sĩ Quốc Đại lao đao cạn kiệt tài chính sợ không trụ được lâu dài

Thứ sáu, 03/04/2020, 14:34 (GMT+7)

"Người tình âm nhạc" của Cẩm Ly rơi vào tình trạng cạn kiệt tài chính, lao đao và lo sợ không trụ được lâu dài.

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, "người tình âm nhạc" của Cẩm Ly - Quốc Đại đã chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Theo nam ca sĩ, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên không thể đi diễn dẫn đến tình trạng tài chính dần bị cạn kiệt.

Người tình âm nhạc của Cẩm Ly xúc động khi chia sẻ hoàn cảnh khó khăn đang gặp. Ảnh internet

Được biết, với "người tình" của Cẩm Ly, nguồn thu nhập chính của anh là cát-xê đi hát nên vì thế khi bị hủy show dẫn đến khó khăn về tài chính. Cũng trong chương trình, nam ca sĩ cho biết, trước đây mình cũng đã lao đao vì kinh doanh thua lỗ. Không chỉ riêng giọng ca "Anh về miền Tây" gặp khó khăn mà đây là tình trạng chung của rất nhiều nghệ sĩ.

Bộ đôi từng làm mưa làm gió khi nên duyên với nhau. Ảnh internet

Quốc Đại là ngôi sao đình đám trong dòng nhạc âm hưởng dân ca, trữ tình. Tên tuổi của nam ca sĩ lên như diều gặp gió khi có cơ duyên làm việc với Cẩm Ly. Nam ca sĩ từng một thời "làm mưa làm gió" cùng Cẩm Ly trong thị trường âm nhạc với những bản song ca ngọt ngào, sâu lắng. Với tính cách có phần hơi trầm lặng, không thích bon chen, Quốc Đại luôn kiệm lời khi nói về mình.

Trong khi Cẩm Ly sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì "người tình âm nhạc" lại khá kín tiếng và ít xuất hiện trong showbiz hơn. Hiện tại, Quốc Đại vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và thích cảm giác được sống bên gia đình, báo hiếu bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news