Tin mới

Ca sĩ sở hữu 13 căn nhà tiết lộ mối quan hệ mật thiết với Đường 'Nhuệ'

Chủ nhật, 19/04/2020, 21:53 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Hà, người từng có quan hệ rất thân thiết với gia đình Đường Dương mới đây đã có những chia sẻ gây tranh cãi.

Từng là đại gia ăn chơi khét tiếng tại Thái Bình, gia đình Đường "Nhuệ" đã không it lần mời những ca sĩ nổi tiếng trong những lần tổ chức sự kiện. Trong lần tổ chức sinh nhật vợ, Đường "Nhuệ" từng mời nam ca sĩ Quang Hà đến hát chung vui với cát sê được đồn đoán rất khủng.

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ cho biết mình có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Đường "Nhuệ". Anh chia sẻ vợ chồng Đường "Nhuệ" ban đầu chỉ là người hâm mộ. Sau một thời gian trò chuyện, mối quan hệ này trở nên thân thiết hơn. Thậm chí, danh ca sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội còn coi vợ chồng Đường "Nhuệ" như anh chị em trong gia đình.

Quang Hà giao lưu cùng vợ chồng Đường "Nhuệ" trong một sự kiện. Ảnh: Internet

Quang Hà bày tỏ anh rất trân trọng mối quan hệ này bởi hiếm có người ham mộ nào dành tình cảm cho nam ca sĩ nhiều như vậy.

Người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh còn tiết lộ vợ chồng Dương Đường còn bỏ tiền ra mua 30 - 40 vé trong các show biển diễn của ca sĩ này. "Trong thời buổi khó khăn, thị trường âm nhạc có nhiều ca sĩ cạnh tranh nhau thì hành động đó của vợ chồng anh chị Đường nhuệ là rất đáng trân trọng, mình phải biết ơn những người hâm mộ như thế", Quang Hà bộc bạch.

Thân thiết là vậy nhưng Quang Hà thừa nhận anh hoàn toàn không biết về những công việc làm ăn của vợ chồng doanh nhân từ Thái Bình. Chỉ đến khi vợ chồng Đường "Nhuệ" bị bắt, hàng loạt những tố cáo về các hoạt động làm ăn phi pháp bị báo chí nêu ra thì Quang Hà mới biết.

Nam ca sĩ cho biết bất luận thế nào, anh vẫn coi gia đình Đường "Nhuệ" như những người anh em thân thiết. Ảnh: Internet

Giọng ca của "Cô bé mắt nai" cho rằng mọi chuyện đúng sai sẽ do cơ quan chức năng điều tra phân xử. Còn về phần mình, dù gia đình Đường "Nhuệ" có phạm tội gì thì anh vẫn coi họ là những người anh em thân thiết.

Với tình cảm của mình, nam ca sĩ Quang Hà cho biết, trong thời gian tới có thể trực tiếp hoặc gián tiếp (đề nghị người quản lý) tới thăm vợ chồng Đường "Nhuệ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news