Tin mới

Ca sĩ sở hữu xế sang 20 tỷ tiết lộ cuộc sống âm thầm kín đáo

Thứ tư, 06/05/2020, 11:14 (GMT+7)

Mỹ Hạnh - ca sĩ sở hữu xế sang 20 tỷ dù sở hữu gia tài kếch xù nhưng vẫn luôn kiệm lời khi nhắc về tài sản của mình trước công chúng.

Ca sĩ Mỹ Hạnh được biết đến với danh hiệu giọng ca trầm buồn bậc nhất Sài Thành. Nổi tiếng cùng thời với Hồng Nhung, Thanh Lam, Ngọc Sơn... song Mỹ Hạnh lại chọn lối đi riêng mình, không ồn ào, huyên náo.

Mỹ Hạnh xinh đẹp dù đã U50 (ảnh internet)

Cô tự nhận mình kỳ lạ khi đi hát hơn 20 năm qua nhưng chưa bao giờ ra album nào. Nhiều người ví von Mỹ Hạnh hát vì đam mê bởi cô không đặt nặng việc ca hát mà chủ yếu tập trung cho con cái, gia đình.

Hằng ngày, không phải đi diễn khuya nên nữ ca sĩ đi ngủ sớm và dậy sớm từ 6 rưỡi sáng. Sau đó bắt đầu làm việc nhà giống như những phụ nữ bình thường khác. Mỹ Hạnh tự nhận mình là tuýp người sống hơi hoài cổ, không thích ồn ào và rất mù công nghệ.

Nữ ca sĩ từng gây "choáng" khi được chồng hộ tống đi hát bằng xế sang 20 tỷ (ảnh internet)

Có lẽ cùng vì cuộc sống dung dị có phần thảnh thơi so với nhiều phụ nữ cùng trang lứa, nên ở độ tuổi U50, Mỹ Hạnh vẫn giữ cho mình vẻ đẹp trẻ trung và một vóc dáng thon gọn. Thế nhưng nữ ca sĩ lại chẳng bao giờ nhận những lời khen.

Năm  2015, Mỹ Hạnh gây "sốt" khi quyết định từ Mỹ trở về Việt Nam chào sân khán giả với các màn trình diễn ấn tượng. Cô xuất hiện với chiếc siêu xe có giá hơn 20 tỷ và được chồng hộ tống. Cũng từ đây biệt danh ca sĩ sở hữu xế sang 20 tỷ cũng gắn liền với nữ ca sĩ.

Lần hiếm hoi nữ ca sĩ nhận lời làm khách mời trong gameshow (ảnh internet)

Được biết, Mỹ Hạnh từng đạt giải nhất cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc năm 1991. Với giọng hát to, dày và vang, đẹp tự nhiên chưa qua bất kỳ một trường lớp nào, Mỹ Hạnh như một viên ngọc quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho âm nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news