Tin mới

Ca sĩ Thạch Thảo chính thức 'chạm ngõ' âm nhạc với sản phẩm viết về Mẹ

Thứ hai, 09/03/2020, 17:26 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ca sĩ Thạch Thảo- Nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Thanh thiếu niên Ánh Dương ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên: ”Mẹ, Điều Tuyệt Vời Nhất”.

Sau khi trở thành nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Thanh thiếu niên Ánh Dương từ tháng 7 năm 2019, Thạch Thảo đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên: "Mẹ, Điều Tuyệt Vời Nhất".

Trước đó cô từng gây ấn tượng khi cùng team của mình tham gia chương trình: "Ultrabass Contest" chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lứa tuổi thanh thiếu niên do Trung tâm Âm nhạc Việt Nam tổ chức vào đầu năm 2019 và giành giải Quán quân.

Nói về sản phẩm debut lần này, Thạch Thảo chia sẻ: "Đây là tác phẩm được chính Đoàn trưởng Dương Quang Tú viết về cuộc đời của Thảo khi đến với âm nhạc. Thảo sinh ra đã thiếu thốn tình cảm của cha, khi cha mất sớm, một mình mẹ của Thảo phải gánh vác mọi thứ và lo toan cho ba chị em.

Biết Thảo đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng Mẹ luôn khuyên Thảo không nên theo nghề này, vì sợ con vất vả. Mẹ Thảo trước kia cũng từng là ca sĩ, cũng có nhiều giải thưởng âm nhạc, nhưng từ khi cha mất, mẹ đã gác toànbộ ước mơ đó để có thể nuôi được ba chị em Thảo".

Ca sĩ Thạch Thảo.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, lúc đầu mình cũng nghe theo mẹ, nhưng thực sự tình yêu với nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc đã thôi thúc mình, và cơ may đến khi Thảo trốn mẹ tham gia casting một cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh, sinh viên của Thủ đô Hà Nội, Thảo đã gặp anh Dương Quang Tú, lúc đó là giám khảo và bây giờ chính là Đoàn trưởng của Thảo. Anh Tú đã gặp mẹ, thuyết phục rất nhiều lần và với niềm đam mê âm nhạc của mình, Thảo đã thuyết phục được mẹ cho đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Đoàn trưởng Dương Quang Tú.

"Sản phẩm lần này đã tái hiện gần như toàn bộ câu chuyện của Thảo một cách điện ảnh và tinh tế nhất. Không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn Ban lãnh đạo của Đoàn đã tạo điều kiện cho Thảo có được sản phẩm đầu tay ý nghĩa, và cảm ơn tất cả thành viên của Đoàn đã giúp Thảo rất nhiều trong sản phẩm lần này.

Điều cuối cùng Thảo muốn dành món quà ý nghĩa này cho tất cả những người mẹ, những người Phụ nữ mạnh mẽ đang gánh vác công việc gia đình khi thiếu vắng người đàn ông, qua đó thay mặt những người con gửi đến mẹ mình lời nhắn nhủ: Con yêu mẹ nhiều lắm!", Thạch Thảo trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news