Tin mới

Ca sĩ Thái Lan Viên xuất viện sau hơn 3 tháng điều trị

Thứ ba, 26/05/2015, 10:54 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng nhập viện điều trị, nam ca sĩ Thái Lan Viên đã được xuất viện để về nhà dưỡng bệnh, anh không giấu nổi sự lạ lẫm cùng như vui mừng khi được nhìn thấy bầu trời.

Sau hơn 3 tháng nhập viện điều trị, nam ca sĩ Thái Lan Viên đã được xuất viện để về nhà dưỡng bệnh, anh không giấu nổi sự lạ lẫm cùng như vui mừng khi được nhìn thấy bầu trời.

Thái Lan Viên chia sẻ trên trang cá nhân:"Chiều nay đã xuất viện rồi, sau 3 tháng và 12 ngày nằm viện, nhìn được bầu trời và ngoài đường cảm giác rất lạ. Tuy hồi hộp, khó thở, và lo lắng bệnh tái phát dọc đường , nhưng qua tới nơi nghỉ ngơi thấy khoẻ hơn rồi. Trời mưa rất to, nhưng em trai Sinti Quang Tùng và bạn "đại gia kẹo kéo" La Hoàng Phúc đã qua giúp viên xuất viện, dù ướt hết vì mưa to. Cảm ơn Bạn La Hoàng Phúc đã cõng viên lên lầu 2 , mọi người vất vả nhiều rồi. Xin cảm ơn nhiều nhé. Giờ dưỡng bệnh để có sức khoẻ điều trị bệnh tiếp tại quận 10 thôi. Cố lên... Khán giả đang đợi".

Thái Lan Viên chia sẻ niềm vui được xuất viên của anh với khán giả hâm mộ.

 

Bạn bè của Thái Lan Viên đã có mặt để giúp anh ra viện.

Thái Lan Viên cũng từng cho biết, bệnh viện sẽ trả anh về vì sau 3 tháng phổi bị chai và teo, tạo ổ cặn. Tạm thời nam ca sĩ chưa thể mổ cắt ổ cặn vì sức khỏe của anh yếu. Anh phải mang theo thương tật ổ cặn có thể tái phát suốt đời và vào bất cứ lúc nào.

Thời gian qua, tin tức ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Thái Lan Viên mắc bệnh lao phổi, viêm phổi và tràn khí dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và người hâm mộ. Trước đó, Phi Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh đầy thương cảm về Thái Lan Viên. Được biết, Thái Lan Viên nhập viện từ tháng 8 năm ngoái nhưng sau đó anh được ra viện và tiếp tục đi hát.

Thái Lan Viên nguy kịch trong bệnh viện hồi đầu năm 2015.

Đến đầu năm 2015 khi bệnh tình trở nặng, Thái Lan Viên buộc phải nhập viện trong tình trạng phải thở bằng oxy, từ đó tới nay bệnh tật đã tàn phá cơ thể anh một cách nhanh chóng. Trong thời gian nằm viện, dù bệnh tình ngày một nặng nhưng anh vẫn rất lạc quan vào cuộc sống.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news