Tin mới

Ca sĩ Thái Thùy Linh tái xuất showbiz, ra mắt album "Như loài thú hoang"

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:14 (GMT+7)

Sau 8 năm ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình, ca sĩ Thái Thùy Linh đánh dấu sự trở lại với hình tượng hoàn toàn mới: gai góc, hoang dại và quyến rũ hơn trong Album "Như loài thú hoang".\n 

Sau 8 năm ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình, ca sĩ Thái Thùy Linh đánh dấu sự trở lại với hình tượng hoàn toàn mới: gai góc, hoang dại và quyến rũ hơn trong Album "Như loài thú hoang".

Album gồm 08 nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Lê Uyên Phương như Tình khúc cho em, Dạ khúc cho tình nhân, Vũng lầy của chúng ta, Một ngày vui mùa đông... Đặc biệt, ca khúc Hãy ngồi xuống đây đã từng bị cấm phát hành tại Việt Nam vì ca từ khá nhạy cảm, đã chính thức được cấp phép mới đây.

Sau 8 năm ở ẩn, Thái Thùy Linh tái xuất trong một dự án âm nhạc hoành tráng.

Thái Thùy Linh chia sẻ: "Hình ảnh gần đây của tôi khiến bạn bè hơi sốc, thậm chí nghi ngờ liệu có phải là Linh hay không. Ngày xưa tôi mặc đồ bụi bặm và có phần nam tính. Nhưng giờ đây tôi tóc ngắn, nữ tính và toát ra vẻ quyến rũ. Linh vẫn là Linh thôi, những gì mọi người nhìn thấy đều là Linh. Và bây giờ là Linh của tuổi 38. Tôi đang hạnh phúc, theo một cách nào đó. Nói vậy có vẻ hơi khó hiểu, nhưng tôi muốn chia sẻ thế này: tôi giờ rất khác Linh của nhiều năm về trước, chính là nhờ sự biến chuyển trong tư duy, trong tâm hồn.

Một Thái Thùy Linh vô cùng duyên dáng, nữ tính.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, suốt thời gian gần 1 năm khi bắt tay vào thực hiện album, cô tình cờ được trải qua nhiều cung bậc cuộc sống, có những lúc rất đau khổ, có những lúc xuống đáy vực thẳm, có lúc thăng hoa. Những cảm xúc đó càng khiến cô thấm hơn âm nhạc của Lê Uyên Phương: "Thật may mắn tôi 'yêu' Lê Uyên Phương khi bản thân mình đã nếm trải đủ hương vị trong cuộc sống, có vui vẻ, có đau thương. Nhạc của Lê Uyên Phương mang đầy đủ mọi cung bậc từ đẹp đẽ, diễm lệ cho đến nỗi đau tận cùng, điên cuồng...", Thái Thùy Linh bày tỏ.

Với Thái Thùy Linh, âm nhạc của Lê Uyên Phương đẹp diễm lệ nhưng cũng đau đến tận cùng, có đỉnh cao và cũng có vực sâu, có khi khiến người ta thổn thức nhưng cũng có những giây phút ngạo nghễ điên cuồng. Cô thấy được bản thân mình rất nhiều trong âm nhạc của ông.

Thái Thùy Linh hát live một ca khúc trong album trên sân khấu.

Album Như loài thú hoang, Thái Thùy Linh gần như đã tìm ra miếng ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh âm nhạc của mình. Đặc biệt, người "lắp đôi cánh" cho Thái Thùy Linh không ai khác là nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Ông đã giúp Thùy Linh thực hiện toàn bộ phần hòa âm, phối khí và trực tiếp thu âm 08 ca khúc chỉ trong 03 ngày.

Gặp nhạc sĩ Nguyễn Quang, Thái Thùy Linh như "cá gặp nước", cô và nhạc sĩ Nguyễn Quang đã tìm thấy sự đồng điệu trong âm nhạc và cho ra mắt Album "không thể hoàn hảo hơn" mang tên Như loài thú hoang. Sỡ dĩ cô đặt tên Album là Như loài thú hoang vì cô vô cùng ấn tượng cũng như thấu hiểu những ca từ "mạnh bạo" nhưng lại thực tế.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news