Tin mới

Ca sĩ Thanh Hà kết hôn lần ba cùng tình trẻ kém 12 tuổi

Thứ hai, 25/12/2017, 11:23 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Hà cho biết, chị và bạn trai kém 12 tuổi Roland sẽ chính thức làm đám cưới vào 23/3/2018.

Ca sĩ Thanh Hà cho biết, chị và bạn trai kém 12 tuổi Roland sẽ chính thức làm đám cưới vào 23/3/2018.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Hà gây xôn xao người hâm mộ trước thông tin làm đám cưới cùng bạn trai Roland vào ngày 23/3/2018. Giọng ca "Mong manh tình về" cũng lên tiếng xác nhận trước thông tin này. Thanh Hà cho biết Roland từng cầu hôn Thanh Hà nhiều lần nhưng chị từ chối vì đã qua vài lần đổ vỡ. Song cách đây không lâu, anh bạo dạn cầu hôn chị một lần nữa trước mặt nhiều người, chị không thể từ chối. Hơn nữa, bố mẹ của Roland cũng rất mong mỏi điều này và con gái chị thì hết lòng ủng hộ. 

Thanh Hà và bạn trai Roland kém 12 tuổi.

Thanh Hà thấy rất hạnh phúc vì chị cũng muốn có một gia đình riêng và đã mười mấy năm mới mặc lại áo cô dâu. "Tôi rất nôn nao nhưng lại rất sợ vì đã thất bại hai lần trong hôn nhân, trong khi Roland chưa cưới bao giờ. Tôi không đổ lỗi cho ai, tất cả đều do mình thôi. Tôi mong lần thứ ba này sẽ là lần hạnh phúc nhất". 

Thanh Hà tiết lộ chị chọn đại ngày 23/3/2018 dù biết đó là ngày kỵ cưới gả, bởi con gái chị chỉ có thể sắp xếp thời gian về Việt Nam dự cưới vào dịp này.

Chia tay người chồng đầu tiên khi con gái mới mười mấy tháng tuổi, ít ai ngờ lần thứ hai ca sĩ Thanh Hà bước qua cánh cửa hôn nhân cùng đầy giông bão. Chị từng bị ám ảnh đến nỗi gần như tuyệt giao với cuộc sống bên ngoài với trái tim nhiều tổn thương, mất mát. Đó cũng là một trong hững lý do vì sao giọng ca hải ngoại không tổ chức đám cưới với người tình kém 12 tuổi dùng đã sánh bước nhiều năm bên nhau.

 

Bạn trai luôn có mặt sánh bước và chăm sóc Thanh Hà trong các sự kiện.

Bạn trai ca sĩ Thanh Hà là nhạc sĩ và nhân viên âm thanh cho trung tâm Thúy Nga. Hai người quen biết nhau từ khi anh chàng mới 17 tuổi. Từ niềm say mê tiếng hát của nữ ca sĩ hơn mình cả một thế hệ, chàng trai gốc Philippine đã tìm cớ làm quen, chuyện trò với nghệ sĩ đàn chị. "Tôi đã quyết định không bao giờ lập gia đình, sinh con cho người đàn ông nào nữa", mặc cho ca sĩ Thanh Hà một mực khẳng định trước công chúng, người đàn ông này vẫn chinh phục trái tim chị bằng lý lẽ, xúc cảm của riêng mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news