Tin mới

Ca sĩ Thu Thủy "bóc" cuộc hôn nhân trong nước mắt với chồng đại gia

Thứ năm, 30/11/2017, 10:49 (GMT+7)

Từng là cuộc hôn nhân trong mơ nhưng thời gian gần đây, dư luận đồn rằng ca sĩ Thu Thủy và chồng đại gia đã chia tay nhau sau 17 năm bên nhau.

Từng là cuộc hôn nhân trong mơ nhưng thời gian gần đây, dư luận đồn rằng Ca sĩ Thu Thủy và chồng đại gia đã chia tay nhau sau 17 năm bên nhau. 

Tối 29/11, nữ ca sĩ Thu Thủy thừa nhận thông tin vợ chồng cô đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 12 năm hẹn hò, và 3 năm cuộc sống vợ chồng. Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Những ngày tháng còn hạnh phúc, nữ ca sĩ từng dành nhiều lời "có cánh" cho chồng trước truyền thông, cô cho biết người đàn ông này khá yêu chiều và nghiêm túc muốn sống lâu dài cùng cô. Thậm chí lễ cưới bí mật của cô vào tháng 10/2014 của hai người cũng là do anh âm thầm lo liệu từ A đến Z.

Khoảng thời gian gần đây, trước khi thừa nhận thông tin ly hôn, người đẹp đăng nhiều dòng trạng thái buồn bã, bế tắc trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng.

Xuất hiện trong một chương trình "1 tiếng kể hết" của Afamily/Trí thức trẻ, Thu Thủy đã không ngừng rơi nước mắt khi nói về tình trạng hiện tại của mình. Theo như những gì cô chia sẻ, tất cả mọi chuyện còn kinh khủng hơn so với những gì công chúng đồn đoán, nỗi đau của Thu Thủy có lẽ nhiều người khó có thể hiểu được hết.

Tu Thủy cay đắng khóc sau cuộc hôn nhân với chồng đại gia.

Từ một ca sĩ có chỗ đứng trong showbiz, Thu Thủy quyết định từ bỏ sự nghiệp để trở thành người phụ nữ của gia đình. Trước khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy thừa nhận, cô đã làm mọi cách để níu kéo, nhưng chồng cũ vẫn dứt áo ra đi, bỏ lại mẹ con cô. Cuối cùng, cô chấm dứt mối lương duyên gần 20 năm của mình bắng lá đơn ly dị.

Điều khiến Thu Thủy đau khổ nhất khi người đàn ông cô hết lòng yêu thương chối bỏ trách nhiệm làm cha. 6 tháng sau khi ly dị, chưa một lần chồng cũ của cô nhắn tin hỏi han cậu con trai nhỏ.

Thu Thủy rơi nước mắt chia sẻ: "Thủy vẫn thương và cố gắng hiểu cho anh. Nhưng mà Thủy chỉ yêu cầu anh một chuyện, anh có thể đi, anh có thể tìm sự tự do, song thứ Bảy hoặc chủ Nhật anh hãy dành 1 chút thời gian để dẫn con đi chơi hoặc ở cạnh con để con cảm nhận được tình cảm từ người cha.

Anh có làm điều đó, nhưng có vẻ như đây là việc làm quá khó khăn với ảnh. Anh không cần Thủy, không cần con. Anh chỉ cần 1 mình. Thủy không quan tâm ảnh có mối quan tâm nào khác, anh đối xử với Thủy lạnh lùng, Thủy có thể chấp nhận. Nhưng vì sao với con anh cũng không cần.

Khi đi ra ngoài, mình thấy những đứa trẻ khác có ba bồng đi chơi thì cảm thấy rất là tội nghiệp. Thủy không chịu nổi. Việc quyết định rời bỏ anh là vì con của Thủy. Còn chuyện anh có còn tình cảm hay không chẳng quan trọng nữa. Dù có hết tình cảm đi nhưng nếu anh chịu dành thời gian cho con, Thủy cũng chấp nhận".

Thu Thủy và chồng thuở hạnh phúc, mặn nồng.

Anh trai và ba mẹ nhiều lần ngăn cản, cô vẫn kiên quyết làm theo ý mình. "Anh đi thâu đêm suốt sáng, đêm nào anh cũng đi. Tôi là ca sĩ mà còn không đi nhiều bằng anh. Lúc mới yêu, ba mẹ xua tay nói rằng con mà cưới thằng này về thì con sẽ khổ, sẽ khóc mãi. Nó không chịu dừng đi thì khó lòng cho con hạnh phúc. Nhưng vì yêu, tôi đã chấp nhận tất cả. Suốt 17 năm ở bên nhau, tôi đã quen với điều này".

Thu Thủy cho biết cô biết con nhớ bố nên cô đã gọi cho chồng cũ nhưng anh tắt máy, cô gửi ghi âm giọng con qua mail nhưng tất cả đáp lại chỉ là một sự lạnh tanh. Nhiều chuyện xảy ra, cô bồng con về nhà bố mẹ, những người không bao giờ trách cô.

Thu Thủy chia sẻ cô giấu kín mọi chuyện vì không muốn bị nói đem chuyện cá nhân ra để PR và phải rất đau lòng cô mới dám nói ra điều này một lần.

Chồng đại gia của Thu Thủy tên thường gọi là Lucas. Ngoài gây chú ý bởi ngoại hình phong độ, điển trai, người yêu của Thu Thủy còn được biết đến là người thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền không kém cạnh Cường Đô la.

Ông xã Thu Thủy được biết đến là một người chịu chơi siêu xe không kém gì Cường Đô la.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news