Tin mới

Ca sĩ Thu Thủy: "Nếu ly hôn hãy để chính miệng tôi nói"

Thứ sáu, 25/09/2015, 18:00 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Thủy đã chính thức lên tiếng trước tin đồn ly hôn với chồng trong thời gian qua.

Ca sĩ Thu Thủy đã chính thức lên tiếng trước tin đồn ly hôn với chồng trong thời gian qua.

Mới đây, dư luận rộ lên thông tin ca sĩ Thu Thủy đã ly hôn chồng sau khi sinh con.

Trước những tin đồn này, Thu Thủy đã chính thức lên tiếng khẳng định mọi chuyện hoàn toàn là không có thật.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Trong cuộc sống, ai cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Mấy hôm nay tâm trạng sến chúa, nhạy cảm lỡ ghi status bộc bạch một tí vậy mà có lời đồn nói tôi ly hôn với chồng.

Mà dù có đi chăng nữa, hãy để từ chính miệng tôi nói. Đi đồn bậy vậy không sợ người khác nói mình vô tình ác ý à? Ai trong cuộc sống cũng có xảy ra những va vấp, nếu như có chuyện đó xảy ra nên quan tâm họ chứ không nên đi đồn hết người này người kia và xem chuyện đó làm câu chuyện để tám nhé.

Sợ thật! Nên tử tế với nhau vì biết đâu đó chính bản thân mình bị rơi vào tình trạng câu chuyện đúng câu chuyện mình đi đồn người khác thì lúc đó mình mới thấm! Đời người còn dài lắm, mình lo sống cuộc sống của mình. Ai quan tâm chia sẻ thì mình cảm ơn còn không thì cho xin 2 chữ bình yên nhé!"

Ca sĩ Thu Thủy và chồng trong ngày cưới. Ảnh internet

Như vậy theo Thu Thủy chuyện ly hôn là hoàn toàn không chính xác. Những dòng tâm trạng trước đây cô chia sẻ chỉ là cảm xúc nhất thời của cô.

Được biết, hồi tháng 4/2015, Thu Thủy đã sinh bé trai đầu lòng trong hạnh phúc. Sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Mối tình của Thu Thủy và chồng từng khiến không ít người phải ghen tị. Cả hai là bạn và đã yêu nhau được hơn 12 năm. Tuy nhiên đến đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai, trong đó anh đóng vai nam chính.

Tháng 10/2014, Thu Thủy bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai bé bỏng.

Ca sĩ Thu Thủy từng là cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Sau đó, cô tách ra hoạt động riêng. Năm 2014, Thu Thủy xuất sắc giành giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóm Mây Trắng