Tin mới

Ca sĩ Tim bất ngờ tiết lộ bí mật chưa từng biết về bố mẹ vợ trên truyền hình

Thứ sáu, 17/11/2017, 10:09 (GMT+7)

Ca sĩ Tim cho biết, chưa bao giờ anh được chính thức gọi bố mẹ Trương Quỳnh Anh là bố mẹ và mong gia đình bỏ qua những lỗi lầm trước đây.

Ca sĩ Tim cho biết, chưa bao giờ anh được chính thức gọi bố mẹ Trương Quỳnh Anh là bố mẹ và mong gia đình bỏ qua những lỗi lầm trước đây.

Tham gia một chương trình truyền hình thực tế, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân và gia đình. Và cũng tại chương trình, lần đầu tiên Tim được thổ lổ nỗi niềm với cha mẹ Trương Quỳnh Anh.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Lúc đó, tôi và ba mẹ Quỳnh Anh rất bình thường và vui vẻ với nhau. Nhưng tính tôi thường không thoải mái khi có điều lấn cấn trong lòng. Tôi không thể giả bộ tiếp tục vui vẻ.

Đáng lẽ, ở vai vế là con, nhỏ tuổi hơn, tôi phải khéo léo nói thẳng. Nhưng tôi lại không nói mà giấu ở trong lòng.

Trong khoảng thời gian Quỳnh Anh cảm thấy quá chán nản, cô ấy đã dẫn con đi. Đó là nhát dao khiến tôi tỉnh ngộ và nhận ra tình yêu cô ấy dành cho tôi và tôi cần phải làm gì để níu kéo nó.

Tim và Trương Quỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Ảnh internet

Chưa bao giờ con được một lần chính thức được gọi là ba mẹ, thì hôm nay con xin phép được gọi là ba mẹ.

Với những gì đã trải qua, con mong ba mẹ bỏ qua. Bây giờ đã là một người cha rồi, con hiểu những lo lắng, đau khổ của người cha người mẹ dành cho con mình.

Một lần nữa con xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới ba mẹ vì đã làm ba mẹ buồn lòng. Chúng ta hãy cùng nắm chặt tay nhau bỏ qua quá khứ, chỉ nhìn về tương lai thôi để cuộc sống tươi đẹp hơn".

Cũng tại chương trình, Trương Quỳnh Anh khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của Tim đối với mình như thế nào. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh chia sẻ một ngày mà không gặp Tim thì không thể làm bất cứ việc gì nữa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim bố mẹ vợ