Tin mới

Ca sĩ Tim: "Cứ để hạnh phúc gia đình tôi vả vào mồm những kẻ đặt điều"

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:48 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh vừa cùng con trai thực hiện bộ ảnh mới. Sau những sóng gió hôn nhân, cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt đang tận hưởng những ngày hạnh phúc viên mãn.

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh vừa cùng con trai thực hiện bộ ảnh mới. Sau những sóng gió hôn nhân, cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt đang tận hưởng những ngày hạnh phúc viên mãn.

Tim - Trương Quỳnh Anh hạnh phúc trong bộ ảnh mới

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Ca sĩ Tim chia sẻ nhiều về cuộc sống của anh và Trương Quỳnh Anh, nhất là scandal nữ diễn viên bế con bỏ nhà ra đi vì giận chồng.

Tâm sự với chúng tôi, Tim nói: "Có 1 số phóng viên, nhà báo đã tự suy diễn và tự làm ra vô số bài báo không đúng sự thật.  Nào là Quỳnh Anh đau khổ, nào là tôi trăng hoa... cùng với đó là rất nhiều ý kiến thiếu thiện chí của người viết lẫn người đọc. Tuy nhiên, tôi vẫn bình tĩnh, không đính chính mà muốn tự mình vượt qua và chứng minh tình cảm của mình.

 Con trai Sushi chụp hình cùng bố mẹ

Mọi chuyện bây giờ cũng đã qua. Quỳnh Anh đã hiểu và tin tôi. Chỉ có điều, tôi mong độc giả nên văn minh hơn trong cách đánh giá vấn đề cũng như nhà báo có tâm hơn khi viết bài mà thôi (Cười).

Khi Quỳnh Anh và tôi xảy ra chuyện thì cũng có rất nhiều người, trong nghề cũng có, ở ngoài cũng có tự nhiên lại rất thân với Quỳnh Anh. Họ vào và nói này, nói kia, như là một câu chuyện mua vui. Nhưng cũng rất may là Trương Quỳnh Anh còn thương con, còn thương tôi và không muốn Sushi thiếu ba hay mẹ. Và tôi cũng quyết tâm như vậy. Tôi phải cho con tôi môi trường tốt nhất để phát triển. Đó là được sống với đầy đủ tình yêu của ba mẹ.

Qua đây, cả tôi và Quỳnh Anh đều nhận thức được rằng, chuyện của mình, thì chỉ có bản thân mình thấy rõ nhất. Còn người ngoài, không phải góp ý nào cũng là chân thành.

 Tim tâm sự, anh sẽ làm mọi cách để bảo vệ con trai và vợ mình.

Về lý do chỉ chia sẻ khi mọi chuyện đã qua, Tim mới trải lòng, anh nói: "Tôi rất sợ lên tiếng. Vì khi đó đính chính nó làm vấn đề tệ hơn mà thôi. Người duy nhất cần và xứng đáng nghe lời giải thích từ tôi thì tôi cũng đã nói rồi. Cứ để hạnh phúc hiện tại của gia đình tôi vả vào mồm những kẻ đặt điều".

 

Tim cũng khẳng định, sóng gió hôn nhân của gia đình anh thời gian qua, là vì anh vô tâm với Trương Quỳnh Anh, chứ không hề có chuyện anh trăng hoa như một số trang tin suy đoán.

Tim nói: "Vô tâm là lỗi mà rất nhiều ông chồng mắc phải. Mọi người hay nghĩ là cưới nhau rồi, thì người kia là của mình rồi. Người chồng sẽ không lãng mạn nữa, không dịu dàng nữa… Thì tôi cũng bị mắc lỗi đó.

 

Tính của tôi vốn cũng không hay chia sẻ nhiều với Quỳnh Anh. Nhiều vấn đề trong cuộc sống như công việc tôi muốn tự giải quyết thôi. Sự vô tâm của tôi khiến cho Trương Quỳnh Anh cảm giác cô ấy cô đơn trong ngôi nhà này.

 

Chứ không như một số người thêu dệt nên các câu chuyện rằng tôi trăng hoa hay này kia. Lúc đó tôi rất là bực mình. Tôi khẳng định là không bao giờ có chuyện trăng hoa gì ở đây. Vì tôi rất thương con, thương vợ. Không có người con gái nào làm tôi có tình cảm chút chút được. Thế nên việc trăng hoa là rất khó".

Xem thêm một số hình ảnh mới của Tim - Trương Quỳnh Anh và con trai:

 
 
 
 
 

Ảnh: Milor trần

Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news