Tin mới

Ca sĩ Tim làm MV "Lặng lẽ yêu em" tặng vợ

Thứ tư, 29/10/2014, 16:58 (GMT+7)

Sau thời gian vắng bóng với những tác phẩm âm nhạc, mới đây Tim đã trở lại với MV mới "Lặng lẽ yêu em" dành tặng cho vợ mình.

 

 

 

 

 

 

Sau thời gian vắng bóng với những tác phẩm âm nhạc, mới đây Tim đã trở lại với MV mới "Lặng lẽ yêu em" dành tặng cho vợ mình.

Với MV mới "Lặng lẽ yêu em" là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Bảo Nam viết dành cho Tim. Bên cạnh đấy, đây cũng là món quà nam ca sĩ muốn dành tặng vợ và con trai mình.

Trương Quỳnh Anh đã không ngại hy sinh để lui vào hậu trường một thời gian chăm sóc gia đình, sinh con và nuôi bé khôn lớn. Anh cũng nhận định, trong showbiz để có một người phụ nữ ngoan hiền như Trương Quỳnh Anh là vô cùng hiếm, chính vì vậy anh sẽ luôn luôn giữ lấy cô ở bên mình.

Gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim luôn gây bão tiếp khi cả hai chính thức công bố có một cậu con trai mà chưa chính thức tổ chức lễ cưới với bàn dân thiên hạ. Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra, và chính Trương Quỳnh Anh cũng gặp rất nhiều áp lực khi quyết định đi đến hôn nhân với Tim. 

Tim và Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà.

Vượt qua rất nhiều lời đồn đoán, rất nhiều những thị phi bủa vây, Tim vẫn đứng ra xứng đáng là người đàn ông để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.  Hiện nay họ rất hạnh phúc và cậu con trai Gia An hơn hai tuổi tên Cát An.

Ca sĩ Tim làm MV mới tặng vợ

Tim được biết đến là ca sĩ, diễn viên được chú ý của showbiz Việt khi anh sở hữu một số ca khúc, bộ phim mà khán giả yêu mến, đặc biệt là hit Một vòng trái đất hát song ca cùng Minh Hằng.

Anh chàng từng gây sóng gió dư luận khi tiết lộ đã cùng Minh Hằng "vượt rào" khi nữ ca sĩ mới 17 tuổi. Chia sẻ này khiến nam ca sĩ bị ném đá không ít. Sau này, Tim bén duyên với Trương Quỳnh Anh khi tham gia bộ phim điện ảnh Thiên sứ 99. 

Thanh Lương (Tổng hợp)/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news