Tin mới

Ca sĩ Tim trải lòng về việc nói dối trong hôn nhân với Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 14/07/2015, 19:57 (GMT+7)

Trong buổi trò chuyện của talk show Chuyện đêm muộn chủ đề Nói dối trong tình yêu cùng ca sĩ Tim và đạo diễn Lê Hoàng, Tim đã có những chia sẻ rất thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.\n 

Trong buổi trò chuyện của talk show Chuyện đêm muộn chủ đề Nói dối trong tình yêu cùng Ca sĩ TimĐạo diễn Lê Hoàng, Tim đã có những chia sẻ rất thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Tim và Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên con trai Cát An 

Theo ông xã của Trương Quỳnh Anh trong tình yêu dẫn đến hôn nhân có ba giai đoạn có thể nói dối. Thứ nhất là nói dối dễ thương ngay khi bắt đầu yêu để tạo ấn tượng tốt đẹp nhất đối với người mình yêu ví dụ một chuyện vui như khi đi ăn cùng nhau thì ăn ít, ăn nhỏ nhẹ nhưng về nhà có thể ăn tiếp. Thứ hai, là trong giai đoạn đang yêu có thể nói dối về các mối quan hệ xã giao ví như đang đi chơi với bạn bè nhưng nói dối đang ở nhà để người yêu yên tâm. Thứ hai, giai đoạn kết hôn, đây là lúc nói dối "chân thật" ví dụ vợ mình sau khi sinh có thể tăng cân không còn xinh đẹp như trước nhưng mình vẫn phải nói cô ấy rất xinh đẹp để vợ mình tự tin hơn.

[mecloud]a8zQ3JlSvR[/mecloud]Anh cũng cho biết anh và Trương Quỳnh Anh gặp nhau một thời gian, sau đó ba bốn tháng sau mới gặp lại, lúc đó anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu thực sự một người trong nghề. Sau đó, anh chỉ cảm thấy thinh thích, rồi mới tìm hiểu qua cách nói chuyện để biết mình có hợp hay không rồi mới tiến tới hôn nhân.

Tình yêu của anh và Trương Quỳnh Anh có gặp một chút trục trặc từ phía gia đình Quỳnh Anh vì không mấy thiện cảm với nghệ sĩ. Nghệ sĩ thì thường nhạy cảm hơn và dễ yêu hơn người bình thường đó là  việc gia đình Quỳnh Anh lo lắng.

[mecloud]fKlnciVwHj[/mecloud]Khi được hỏi về scandal mới đây khi báo chí đưa tin về Trương Quỳnh Anh giận chồng bỏ nhà đi, rồi hai người đã làm lành liệu có phải sự thực hay không thì ca sĩ Tim chia sẻ đó hoàn toàn là sự thật. Lỗi ban đầu là phía anh, do bản thân không quan tâm đến Quỳnh Anh nhiều vì cho rằng đó là vợ mình nên không cần chăm chút như tình nhân nữa. Trong khi đó Trương Quỳnh Anh vì quá nhạy cảm cho rằng tình cảm của anh đã hết, anh đã có người mới,... nên quyết định ra sống riêng với con. Sau đó anh mới tỉnh ngộ và quyết định thay đổi vì anh cho rằng gia đình mới là quan trọng. Anh cũng không cố tình làm lộ mọi chuyện nhưng tình cờ lại bị lộ ra, sau đó anh đã quyết định làm lành trong đó có chuyện mua nhà, mua xe mà từ lâu anh đã dự định từ lâu.

Theo ca sĩ Một vòng trái đất, trong tình yêu có những lời nói dối dễ thương, đặc biệt trong giai đoạn mới yêu. Bởi cả hai đều muốn ghi dấu ấn cho đối phương, ví dụ mình để ý đến một cô gái thì mình cũng hay "nổ" một chút về bản thân để ghi điểm với cô ấy. Theo anh, giới trẻ bây giờ tạo cho mình một hình tượng quá đẹp đẽ mà khi gặp thì không được như vậy, vì vậy cũng tương tự như việc họ lừa dối nhau nhiều hơn trong tình yêu. Như những gì anh thấy ở xung quanh mình thì giới trẻ yêu nhau quá nhanh.

Khi được đạo diễn Lê Hoàng hỏi về trường hợp nếu phát hiện vợ mình nói dối thì anh xử lý như thế nào. Ca sĩ Tim cho biết, trước hết anh phải tìm hiểu nếu sự việc không quá trọng thì bỏ qua, còn nếu lừa dối tình cảm thì mình cũng nên xét lại bản thân mình xem mình có nên sửa đổi hay không, còn nếu xuất phát từ cô ấy thì phải xét xem tình cảm của cô ấy có còn dành cho mình nữa hay không.

Theo anh trong tình yêu ai cũng sẽ phải nói dối, nếu nói dối có thể mang đến sự tốt đẹp cho người yêu nên nói dối. Nhưng quan trọng nhất trong tình yêu là sự chân thật vì vậy hãy chân thật đến mức có thể.


Dã Quỳ (Video VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news