Tin mới

Ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu

Thứ hai, 03/11/2014, 08:20 (GMT+7)

Ca sĩ Tố Như đã qua đời đột ngột ở Mỹ ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu vào 21h15 ngày 1/11 (giờ địa phương).

Ca sĩ Tố Như đã qua đời đột ngột ở Mỹ ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu vào 21h15 ngày 1/11 (giờ địa phương).

Theo thông tin từ phía người nhà ca sĩ, ca sĩ Tố Như  đã qua đời đột ngột ở Mỹ ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu vào 21h15 ngày 1/11 (giờ địa phương).

Nữ ca sĩ mắc bệnh bạch cầu từ khi còn ở Việt Nam. Mỗi năm, cô đều sang Singapore thay máu. Tháng 7 vừa qua, Tố Như vẫn có sức khỏe ổn định và sang Mỹ định cư cùng chồng. 

Ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38

Mặc dù được điều trị tại Bệnh viện Stanford nổi tiếng về ung thư nhưng cô đã không qua khỏi. Thi thể Tố Như hiện được quàn tại Mỹ, chờ thiêu xong sẽ mang về Việt Nam.

Nữ ca sĩ Tố Như qua đời đột ngột đã để lại sự ngỡ ngàng, xót thương của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Ca sĩ Tố Như và chồng

Tố Như sinh năm 1976, bắt đầu khởi nghiệp với album Ngày tháng chia xa kết hợp cùng với nam ca sĩ Xuân Trường. Album này hầu hết các sáng tác đều là của nhạc sĩ Trường Huy. Anh cũng là người gắn bó với Tố Như trong âm nhạc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa Tố Như và Trường Huy không kéo dài được lâu. Cô tái hôn với chàng Việt kiều Mỹ Tyler Dương Cao Thanh và theo chồng sang Mỹ định cư vào đầu năm nay.

Sự nghiệp âm nhạc của Tố Như tuy không thực sự nổi bật nhưng cô vẫn luôn được đánh giá là một giọng ca đầy nội lực với chất giọng dày, ấm. Bên cạnh đó, bạn bè, đồng nghiệp đều đánh giá cao Tố Như ở lối sống tình nghĩa.

Tháng 7/2002, Tố Như phát hành album đầu tiên “Ngày Tháng Chia Xa” chung với nam ca sĩ Xuân Trường, hầu hết các sáng tác là của Trường Huy. Tố Như bắt đầu có những ca khúc hit riêng của mình như: Ngày Tháng Chia Xa, Đêm Lãng Quên, Thầy Tôi, Khi Tình Yêu Đến, Chỉ Còn Là Kỷ Niệm…

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news