Tin mới

Ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ lên tiếng vụ người mẹ ném con từ tầng 31 chung cư

Thứ sáu, 26/10/2018, 15:20 (GMT+7)

Vụ án nữ sinh 21 tuổi ném con mới sinh từ lầu 31 đã khiến không ít người dân và cư dân mạng phẫn nộ về hành vi này.

Vụ án nữ sinh 21 tuổi ném con mới sinh từ lầu 31 đã khiến không ít người dân và cư dân mạng phẫn nộ về hành vi này.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ Ca sĩ Tóc Tiên gây bất ngờ khi xót xa chia sẻ cảm nghĩ của mình sau vụ việc nữ sinh 21 tuổi ném con từ tầng 31 xuống đất. Vốn là một người ít bàn về các vấn đề xã hội, song sau vụ việc này, nữ ca sĩ lại mạnh dạn đưa ra những quan điểm riêng.

Tóc Tiên chia sẻ quan điểm của mình sau vụ việc đau lòng xảy ra.

Không quá gay gắt hay chỉ trích cá nhân nào, Tóc Tiên đã bày tỏ quan điểm một cách khách quan đồng thời cảm thông với những nạn nhân trong trường hợp này. Cụ thể nữ ca sĩ viết:

"Nếu có thể, mình rất muốn tuyên truyền cho các bạn trẻ “ý thức” về tình dục an toàn. Mấy hôm nay đọc tin này thấy xót xa lắm luôn. Mình không trách ai lên án ai, chỉ thấy thương quá. Chúng ta cứ “tránh né” nhắc đến những vấn đề “có-vẻ-nhạy-cảm” này trong khi Việt Nam luôn đứng trong top đầu của nạn nạo phá thai." Tóc Tiên chia sẻ.

Những chia sẻ của Tóc Tiên đã nhận được sự đồng cảm, rất nhiều nhiều bày tỏ ý kiến ủng hộ việc Tóc Tiên tuyên truyền tới các bạn trẻ về ý thức của việc quan hệ tình dục an toàn để tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Cư dân mạng ủng hộ ý kiến của Tóc Tiên.

Vào khoảng 20h30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay lập tức cơ quan đã xác định mẹ đứa bé là sản phụ V.A, 21 tuổi hiện đang là sinh viên của một trường Đại học tại Hà Nội. Sau quá trình điều tra, hôm qua (24/10) công an quận Hoàng Mai đã chính thức khởi tố sản phụ về tội giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo bộ luật hình sự.

Hiện trường vụ án.

Có thể nói, vụ việc đáng tiếc này đã khiến không ít người dân và cư dân mạng phẫn nộ về hành vi này. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ bởi hành động tàn nhẫn, lạnh nhạt của bà mẹ trẻ đồng thời lên án việc giới trẻ hiện nay chưa ý thức được việc làm của mình với bản thân, gia đình và xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ tóc tiên