Tin mới

Ca sĩ Tóc Tiên đau lòng khi nói về bố mẹ: 'Trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại'

Thứ năm, 02/05/2019, 10:10 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang cá nhân về những nỗi niềm riêng, ca sĩ Tóc Tiên bày tỏ mong muốn về việc nuôi dạy đứa trẻ khiến nhiều người xót xa.

Tóc Tiên vốn được biết đến là số những nghệ sĩ trẻ vừa sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng mà vốn kiến thức cũng rất sâu rộng, phong phú. Đối với một số gia đình, cô nàng thậm chí đủ chuẩn trở thành “con nhà người ta” để phụ huynh nêu ra làm “tấm gương” cho con cái. Thế nhưng ít ai biết rằng nữ ca sĩ cũng có những nỗi niềm riêng về gia đình.

Những lời chia sẻ của Ca sĩ Tóc Tiên trên trang cá nhân khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng tải dòng trạng thái đầy tâm tư về những bất đồng với ba mẹ dù đã sắp chạm ngưỡng 30 tuổi. Cô cho rằng ba mẹ thường so sánh con cái với "con nhà người ta" nhưng lại quên mất không tự hỏi mình rằng: "Ba mẹ người ta thế nào?".

"Ba Mẹ thường quẳng vào con cái câu nói "hãy nhìn người A B C kia đi..." hay "con nhà người ta này nọ..." - mà quên mất tự hỏi mình "Ba Mẹ nhà người ta thế nào?!". Đến tận bây giờ, trong ánh mắt ấy, mình vẫn là kẻ thất bại sắp chạm ngưỡng 30.

Mình chỉ cầu mong những năm về sau - giữa vô số cơn bất lực tuyệt vọng của bản thân trong việc nuôi dạy 1 đứa trẻ - mình sẽ không phải thốt ra câu nói đau lòng ấy", Tóc Tiên viết.

Gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống, Tóc Tiên luôn mong có thể lo lắng tốt nhất cho mẹ mình. Ảnh: Internet

Tâm sự của Tóc Tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Không chỉ fan, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự cảm thông và dành lời động viên cho cô. Thừa nhận đó là "những mất mát mà cho đến bây giờ vẫn chưa được hàn gắn", nhưng Tóc Tiên vẫn tin vào con đường mình đã lựa chọn.

Ca sĩ Lệ Quyên, MC Nguyên Khang cùng nhiều cư dân mạng bình luận an ủi Tóc Tiên: "Bé là cô gái cực kỳ thông minh mà chị rất yêu mến, thông minh và văn minh nữa, không phải ai cũng có được. Cứ sống tích cực và đàng hoàng như em đã sống, tận hưởng cuộc sống và thành công đích thực từ chính bản thân mình mà thật hạnh phúc nhé. Nếu trời cho chị một đứa con gái, mong như cô Tiên thôi chẳng mong gì hơn",

"Thương em. Mọi người vẫn nhìn Tiên là một cô gái yêu đời, năng động, xinh đẹp và thành công. Tiên đừng buồn nhé",...

“Con nhà người ta” cũng có những nỗi niềm chẳng thể tỏ bày cùng ai. Ảnh: Internet

Trong suốt gần 7 năm qua, câu chuyện về gia đình, về mẹ luôn là chủ đề nhạy cảm trong cuộc sống của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ ít nhắc đến chuyện này vì sợ mẹ hiểu lầm mình đang trách móc bà. Đã có những lần Tóc Tiên cố gắng hoà giải mối quan hệ của cả hai nhưng không thành công vì không tìm được tiếng nói chung với mẹ. Cả hai luôn "khắc khẩu".

Đến giờ, Tóc Tiên vẫn còn nhớ như in lời mẹ cô từng bảo: “Ca sĩ là xướng ca vô loài, người ta chỉ gọi là con ca sĩ, thằng ca sĩ, chỉ khi làm bác sĩ mới được gọi một cách trân trọng. Điều duy nhất mẹ tôi muốn là tôi phải đi theo những hoạch định của bà. Mẹ tôi không cấm tôi làm ca sĩ, nhưng muốn phải tốt nghiệp đại học Y”.

Tóc Tiên bên bố mẹ ruột. Ảnh: Internet

Tóc Tiên cho biết dù không gặp nhau, nhưng bất kỳ hoạt động nào của cô mẹ đều theo dõi cả: “Tôi và mẹ không gặp mặt trực tiếp nhưng mẹ vẫn có email để khiển trách tôi, không phải yêu thương. Những gì tôi làm mẹ đều không hài lòng”.

Giờ đây, điều Tóc Tiên muốn nói với mẹ là: “Bây giờ đã đủ, dư điều kiện để trả hiếu, chăm sóc, bù đắp cho mẹ. Điều duy nhất hiện tại tôi mong muốn là mẹ được sống thoải mái”. Còn mọi hiểu lầm, nữ ca sĩ không muốn đề cập đến nữa. Nếu mẹ chấp nhận, Tóc Tiên sẽ sẵn sàng. Nhưng để mẹ hiểu được con gái, theo lời Tóc Tiên chắc còn rất khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ tóc tiên