Tin mới

Ca sĩ Trần Lập được an táng tại Phú Thọ

Thứ bảy, 19/03/2016, 12:07 (GMT+7)

Lễ an táng nghệ sĩ Trần Lập được tổ chức vào hồi 15 giờ ngày 23/3 tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ.

Lễ an táng nghệ sĩ Trần Lập được tổ chức vào hồi 15 giờ ngày 23/3 tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin chính thức từ gia đình nhạc sĩ Trần Lập, lễ viếng và truy điệu được tổ chức từ 7h30 đến 9 giờ thứ Tư ngày 23/3/2016 (Tức 15 tháng 2 năm Bính Thân) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - Số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội.

Lễ an táng vào hồi 15 giờ cùng ngày tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ.

Trước đó, có nhiều thông tin Trần Lập sẽ được an táng tại quê nhà là xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định theo đúng di nguyện của anh lúc còn sống. Tuy nhiên gia đình anh đã đính chính lại thông tin này.

Lễ an táng Trần Lập được tổ chức tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Sau hơn 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã qua đời vào hồi 12 giờ 45 phút ngày 17/3, tại nhà riêng, để lại bao nỗi xót xa cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Trần Lập tên đầy đủ là Trần Quyết Lập, sinh ngày 12 tháng 12 năm 1974, tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Trần Lập là con út trong một gia đình nghèo đông anh em,

Anh khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình khi theo học lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc của khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội từ năm 1993 đến năm 1997. Anh cũng theo học và tốt nghiệp khoa Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội vào năm 2001. Năm 1994, anh cùng một số bạn hữu thành lập ban nhạc rock Bức Tường và giữ cương vị thủ lĩnh của nhóm từ khi thành lập đến khi tan rã vào năm 2006.

Trần Lập xây dựng gia đình năm 2003 và đã có hai con (một gái một trai) Bình Minh và Minh Tú.

Vợ Trần Lập là một người phụ nữ thấu hiểu và thông cảm cho chồng mỗi khi anh tất bật với những sự kiện, những show diễn xa nhà. Chị cũng chính là chỗ dựa tinh thần to lớn cho Trần Lập trong suốt những tháng ngày anh chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo.

[mecloud]hHrad2PlHm[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news