Tin mới

Ca sĩ trẻ ở Canada bỗng bị lở loét toàn thân vì dùng kháng sinh trong 10 ngày

Thứ tư, 09/08/2017, 16:35 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ bị một phản ứng khủng khiếp đến 90\% cơ thể bị lở loét sau khi sử dụng thuốc kháng sinh khiến dư luận hoảng sợ.

Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ bị một phản ứng khủng khiếp đến 90% cơ thể bị lở loét sau khi sử dụng thuốc kháng sinh khiến dư luận hoảng sợ.

San bị lở loét khắp người vì uống kháng sinh 10 ngày. Nguồn Dailymail

San bị dị hoại tử thượng bì nhiễm độc do dị ứng thuốc kháng sinh khiến 90% cơ thể bị lở loét, cháy đen như bị bỏng nặng. Được biết, các bác sĩ đã kê toa thuốc cho bệnh viêm xoang của cô cách đây 7 năm, nhưng cô sử dụng sau 10 ngày, cơ thể cô bỗng bị lở loét. 

"Khi bắt đầu dùng thuốc kháng sinh, tôi chỉ cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn có thể làm việc bình thường. Không ngờ sau một đêm tỉnh dậy tôi bị sốt cao và thân thể lở loét đáng sợ như thế này", Sandy chia sẻ. Sau đó , cô nhanh chóng được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao, khó thở vô cùng nguy kịch.

Cô đã đến bệnh viện kiểm tra sau khi bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nghiêm trọng và các bác sĩ đã cảnh báo với gia đình là cô không thể sống sót qua đêm vì bác sĩ da liễu không có mặt ở đấy. Tuy nhiên, ca sĩ, từ Toronto, Canada, đã có thể vượt qua cuộc phẫu thuật này.

Tình trạng của cô ấy rất nghiêm trọng, hơn 90% cơ thể đã bị ảnh hưởng. Móng tay cô ấy bị mất và miệng, môi cô ấy liên tục chả máu. Phải mất 5 năm để da cô ấy có thể hồi phục hoàn toàn. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news