Tin mới

Ca sĩ Việt Jay Hoo buồn bã giải nghệ vì ung thư tuyến giáp

Chủ nhật, 31/03/2019, 22:20 (GMT+7)

Trên sân khấu, Jay Hoo buồn bã tâm sự khi niềm đam mê cả đời của anh phải tạm gác lại để điều trị căn bệnh hiểm nghèo.

Sau thời gian du học Hàn Quốc, Jay Hoo (Hồ Hoài Anh Nhân) tấn công làng nhạc Việt với sản phẩm âm nhạc "I Wanna Feel" vào tháng 8/2017. Khi đang phát triển sự nghiệp âm nhạc thì nam ca sĩ này phát hiện bị bệnh cường giáp. Tháng 4/2018 đôi mắt của Jay Hoo cũng mờ dần dù cố gắng tìm cách chạy chữa.

Mới đây, Jay Hoo vừa tổ chức hai đêm nhạc cuối cùng trong đời, trước khi rút hẳn khỏi làng giải trí. Anh mời những đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Châu Khải Phong, Phương Mỹ Chi hát cùng mình trong show diễn tổ chức ở quê nhà Quảng Bình.

Jay Hoo vest kẻ bật khóc trong đêm nhạc cuối trước khi từ giã làng giải trí.

Trên sân khấu Jay Hoo buồn bã tâm sự khi niềm đam mê cả đời của anh phải tạm gác lại để điều trị căn bệnh hiểm nghèo, đôi mắt của Jay Hoo mờ hẳn. Mọi sinh hoạt của anh đều phải nhờ người thân giúp đỡ.

"Theo bác sĩ thì vẫn có thể vừa cắt tuyến giáp vừa xạ trị, chỉ là biến chứng đến thanh quản. Nhưng giờ đôi mắt em hầu như không thấy được nữa. Mọi thứ trước mắt mông lung và chập chờn đến khó tả", Jay Hoo bật khóc nói.

Dù bản thân đang khó khăn về tài chính nhưng sau 2 đêm nhạc, Jay Hoo vẫn trích tiền bán vé để ủng hộ bà con nghèo ở quê nhà. Bản thân Jay Hoo muốn san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Jay Hoo bày tỏ sự tiếc nuối khi phải giã từ làng giải trí quá sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jay Hoo