Tin mới

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bức xúc khi bầu show quỵt cát-xê

Thứ ba, 28/07/2015, 14:10 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã tỏ ra bức xúc tố bầu show quỵt tiền cát-xê và có ý định cưỡng bức.

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã tỏ ra bức xúc tố bầu show quỵt tiền cát-xê và có ý định gạ tình.

Võ Hạ Trâm chia sẻ, đợt cuối tháng 6 vừa qua cô có nhận được một cuộc điện thoại đặt show từ một người đàn ông. Tuy nhiên, khi vừa đáp máy bay đến nơi hẹn (tại Quy Nhơn) thì người đàn ông này đột ngột báo hủy show. Không những vậy còn có ý định cưỡng bức cô.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Hạ Trâm cho hay: "Mình vừa đáp máy bay đến nơi như ngày hẹn thì hắn nói chủ tịch tập đoàn bị đột quỵ nên không làm show được và hứa sẽ trả đầy đủ số tiền đã làm việc ban đầu dù không hát. Sau đó, buổi tối hắn hẹn gặp mình để bàn bạc chuyện thanh toán cát-xê. Hắn đưa cho mình tờ ngân phiếu 500 triệu đồng rồi bảo mình cầm lấy. Mình không nhận và yêu cần hắn trả đúng số tiền của mình nhưng gắn khăng khăng không chịu.

Sau đó, hắn bắt đầu có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức. Lúc đó mình sợ lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chống trả quyết liệt. Sau một hồi hắn cũng buông mình và cầm tờ ngân phiếu xé trước mặt mình. Bây giờ mình không đòi tiền hay kiện cáo gì vì mình không muốn thêm mệt mỏi. Mình tin nhân quả nên cứ để hắn lãnh quả báo đã gây ra".

Sau khi chia sẻ câu chuyện trên, ngày 28/7, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ, bầu sô kia đã liên lạc với cô và hứa sẽ trả tiền cát xê và mong truyền thông cũng như fan bình tĩnh. 

Võ Hạ Trâm là sao Việt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm nay. Nữ ca sĩ từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007. Hạ Trâm sinh năm 1990, cô chọn cuộc sống không quá ồn ào như nhiều giọng ca trẻ khác nhưng vẫn được yêu mến với giọng hát trong trẻo, đầy nội lực.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news