Tin mới

Ca sỹ Tuấn Hưng tiết lộ “cái khó” khi đóng Táo quân 2015

Thứ sáu, 20/02/2015, 20:18 (GMT+7)

“Khó khăn nhất khi tham gia vào một vai diễn trong chương trình Táo quân có lẽ là mình phải đối diện với toàn ngôi sao sân khấu” – ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ.

 

 

 “Khó khăn nhất khi tham gia vào một vai diễn trong chương trình Táo quân có lẽ là mình phải đối diện với toàn ngôi sao sân khấu” – ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ.

Táo Quân là chương trình được trông đợi nhất trong đêm giao thừa, cũng là chương trình hot nhất và gây nhiều tranh cãi nhất mỗi năm. Vì vậy, được góp mặt trong chương trình Táo Quân là niềm hạnh phúc đối với nhiều người, và với ca sỹ Tuấn Hưng cũng vậy.

“Sau khi biết được sẽ có một vai diễn trong Táo Quân thì mình cảm thấy rất bất ngờ, thú vị; vì thực sự đây là một chương tình rất nhiều người nghệ sĩ đều mong muốn được tham gia, góp mặt. Tuấn Hưng nghĩ là mình may mắn khi được chọn để đóng một vai trong chương trình này” – ca sỹ Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ.

Ca sỹ Tuấn Hưng cho hay, bản thân là một fan hâm mộ lâu năm và “điên cuồng” của chương trình Táo Quân. Vì thế, khi được mời tham gia chương trình, được tất cả anh chị em tin tưởng giao vai, anh đã bỏ rất nhiều công sức, thậm chí gạt bỏ đi mọi thứ trong cuộc sống của mình để có thể tập trung, hoàn thành tốt nhất vai diễn đó.

 

Hậu trường Táo Quân 2015 vui nhộn.

Anh tâm sự: “Tuấn Hưng đã tham gia quay nhiều video, từng đóng kịch, đóng phim nhưng khó khăn nhất khi tham gia chương trình Táo Quân có lẽ là phải đối diện với toàn ngôi sao sân khấu. Ở đó họ đã quá quen thuộc với những kịch bản, với cách trình diễn trên sân khấu. Cũng giống như bây giờ, bảo các anh chị đi hát cùng với mình thì đương nhiên họ cũng sẽ có những bỡ ngỡ nhất định”.

Quá trình tập luyện, ca sỹ Tuấn Hưng đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của anh em nghệ sĩ trong đoàn. Anh cho biết, tất cả các anh chị em trong đội đã phải dựng đi dựng lại tiết mục của anh. Thậm chí, diễn viên Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long là 3 người thường xuyên xem, đánh giá phần tập luyện của ca sỹ Tuấn Hưng. Từ đó, tìm ra những sơ hở trong diễn xuất của anh, rồi cùng sửa, cùng trau chuốt, nâng phần diễn của Tuấn Hưng lên tốt nhất.

“Mọi người đều nói rằng, chỉ còn xem độ tung hứng và xuất thần trên sân khấu của mình như thế nào thôi” – Tuấn Hưng vui vẻ nói.

 

Chia sẻ về quá trình tập luyện cho Táo Quân 2015, ca sỹ Tuấn Hưng cho biết, bản thân chưa tham gia một chương trình nào mà mọi người tập luyện nghiêm túc và tập với cường độ “khủng khiếp” đến như vậy.

“Để có một chương trình tốt nhất, tất cả các anh chị em trong Táo Quân đã phải vô cùng nỗ lực. Hàng tháng trời, mọi người tập từ 9h tối đến 4h sáng. Tập đến mức, người chờ đến lượt tập ngủ gật, lúc tỉnh dậy, dụi mắt cái lại lao vào tập luôn”.

“Từ đó, Tuấn Hưng cũng hiểu ra một điều rằng, điểm mình cần học ở đạo diễn Đỗ Thanh Hải chính là, muốn đi được đến đích, tìm được thành công thì chúng ta phải làm việc cật lực, hết mình”.

Dù đã làm khá “tròn vai” trong chương trình Táo Quân, nhưng ca sỹ Tuấn Hưng vẫn khiêm tốn, chỉ nhận mình là một nét chấm phá nho nhỏ trong một bức tranh quá lớn, quá nhiều màu sắc.

“Tất cả các anh chị trong chương trình đã cố gắng nhiều để giúp đỡ nên Tuấn Hưng mới diễn được như vậy, bởi nghề chính của mình là ca hát” - Tuấn Hưng tâm sự.

Sau chương trình Táo Quân, Tuấn Hưng cho hay đang chờ đợi xem mọi người nói gì về vai diễn của mình. Anh cho biết, bản thân đã cố gắng hết sức đối với vai diễn này.

Nhóm PVCT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news