Tin mới

Công Phượng và lời thề ước với Viên Minh: 'Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho chúng ta'

Thứ tư, 18/11/2020, 21:26 (GMT+7)

Trong buổi tổ chức hôn lễ chiều ngày 18/11, dưới sự chứng kiến của những người bạn bè, Công Phượng đã trao cho Viên Minh những lời thề ước đầy giản dị mà sâu sắc.

Chiều ngày 18/11, Công Phượng - Viên Minh đã tổ chức đám cưới thứ hai bên bờ biển Phú Quốc. Nếu như tiệc cưới tại Gem Center, TP.HCM chủ yếu là họ hàng thân thích hai gia đình, thì tiệc cưới ở Phú Quốc hoàn toàn của riêng Công Phượng, Viên Minh và bạn bè. Ngay từ sáng, dàn sao của tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải… đã đều có mặt tại đây để chung vui với người đồng đội ở ĐTQG.

Trong khung cảnh nên thơ với bờ cát và tiếng sóng biển, khung cảnh cô dâu tiến vào lễ đường, chú rể bịn rịn khiến nhiều khách mời tham dự buổi tiệc không kiềm được xúc động.

Công Phượng và Viên Minh xuất hiện trên sân khấu chính, trao nhau những lời thế ước trăm năm.

Anh cảm ơn em, hai ta đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho chúng ta", Công Phượng, vốn mạnh mẽ là thế trên sân cỏ - tỏ ra bối rối khi nói lời thề ước với Viên Minh.

Sau câu nói đó, Công Phượng và Viên Minh chính thức gọi nhau là vợ - chồng. Các đồng đội, những ngời bạn thân thiết và khách mời đều bật dậy reo hò chúc mừng cặp đôi trước giây phút thiêng liêng.

Rất đông người phải bật dây reo hò chúc mừng trước giây phút thiêng liêng này. Với vai trò chủ hôn, Nguyễn Phong Hồng Duy liền bật mí cực hài hước về cô dâu Viên Minh: "Cô dâu của chúng ta là người 'mê trai đầu thai cũng không hết'".

Vào ngày 3/12 tới, Công Phượng và Viên Minh tổ chức đám cưới tại Đô Lương, Nghệ An, quê của chân sút HAGL. Bố mẹ Công Phượng đã không ra Phú Quốc mà quê quê để chuẩn bị đám cưới cho chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news