Tin mới

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn "phân biệt đối xử" Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác

Thứ hai, 10/07/2017, 10:55 (GMT+7)

Từ trước đến nay, cách Song Joong Ki đối xử với Song Hye Kyo khác hẳn với các đồng nghiệp nữ khác. Vậy mà chẳng mấy ai có thể nhận ra được!

Từ trước đến nay, cách Song Joong Ki đối xử với Song Hye Kyo khác hẳn với các đồng nghiệp nữ khác. Vậy mà chẳng mấy ai có thể nhận ra được!

Vài ngày qua, có lẽ nhiều fan vẫn chưa tin vào sự thật sau khi nghe được tin sắp tới. Trước đây, không ít lần người hâm mộ bắt được khoảnh khắc Song - Song thân mật và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Tuy nhiên, ít ai để ý được rằng, nam thần "Hậu duệ mặt trời" đã đối xử với vị hôn thê Song Hye Kyo đặc biệt và khác hẳn so với các đồng nghiệp nữ khác.

Bàn tay kiếm tìm người thương

Song Joong Ki luôn được biết đến là một nam nghệ sĩ có đức tính tốt bụng và luôn đối xử lịch thiệp với các đồng nghiệp nữ. Song Joong Ki thường đỡ tay các nghệ sĩ nữ để giúp họ di chuyển an toàn khi diện trang phục rườm rà, tuy nhiên anh chỉ đỡ họ ở phần khuỷu tay để giữ phép lịch sự. Nhưng đối với Song Hye Kyo, anh luôn chủ động tìm được bàn tay của nàng để nắm chặt và lặp lại hành động này một cách tự nhiên như một thói quen.

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 1.

Song Joong Ki luôn chủ động đỡ các đồng nghiệp nữ nhưng luôn giữ phép lịch sự tối thiểu, chỉ đỡ họ ở phần cánh tay

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 2.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 3.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 4.

Nhưng riêng đối với Song Hye Kyo, anh luôn nhất quyết tìm bằng được bàn tay của cô để nắm chặt và đỡ cô lên sân khấu

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 5.

Khoảnh khắc "bàn tay hư hỏng" của Song Joong Ki cứ tìm mãi bàn tay của Song Hye Kyo để nắm

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 6.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 7.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 8.

Không rõ là thói quen hay vô tình, Song Joong Ki luôn không ngại ngần đặt tay thân mật lên lưng và ôm eo Song Hye Kyo

Chủ động rút lại khoảng cách

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 9.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 10.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 11.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 12.

Anh luôn giữ khoảng cách nhất định với các đồng nghiệp nữ, đôi khi còn tỏ ra khá lạnh lùng với cả bạn diễn của mình

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 13.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 14.

Nhưng Song Joong Ki lại luôn chủ động kéo dịch ghế để được ngồi gần hơn với Song Hye Kyo

Việc của Song Joong Ki là chăm sóc cho người phụ nữ của mình

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 15.

Song Joong Ki khá dửng dưng khi Park Bo Young mặc váy ngắn vì lúc đó cô đã có một chiếc chăn để tự che chắn cho bản thân

 

Nhưng có vẻ như Song Joong Ki lại không thể ngồi yên khi người phụ nữ của mình mặc váy ngắn. Bằng chứng là trong suốt buổi fanmeeting, Song Joong Ki chỉ chăm chăm che đậy cho Song Hye Kyo, cầm chăn hộ để người ấy xuất hiện đẹp hơn khi lên hình

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 17.

Và cầm hộ mic cho Song Hye Kyo phát biểu mặc cho tay mình đang cầm đủ thứ đồ linh tinh

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 18.

Tranh cầm hoa để dành cho nàng cầm cúp danh giá

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 19.

Song Joong Ki không mở hộ nước cho Park Bo Young...

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 20.

... nhưng lại rất tự nhiên mở chai và rót nước cho mình cùng Song Hye Kyo

Chủ động làm nũng

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 21.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 22.

Đối với các đồng nghiệp nữ khác như Park Bo Young và Moon Chae Won, Song Joong Ki chỉ đùa bằng cách thể hiện những cử chỉ rất nhẹ nhàng như vuốt đầu, đẩy vai

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 23.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 24.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 25.

Nhưng lại không ngừng làm nũng và tỉnh bơ khi chủ động thân mật với đàn chị

Ánh mắt nói lên tất cả

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 26.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 27.

Với bạn diễn khác, Song Joong Ki cũng chỉ nhìn chăm chú và biểu cảm bình thường

Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 28.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 29.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 30.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 31.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 32.
 
Cả thế giới ra đây mà xem, hoá ra Song Joong Ki vẫn luôn phân biệt đối xử Song Hye Kyo với các diễn viên nữ khác - Ảnh 33.

Nhưng anh lúc nào cũng nhìn Song Hye Kyo với ánh mắt ngọt ngào. Và mỗi lần chạm ánh mắt, hai người đều bật cười, nhìn nhau đắm đuối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news