Tin mới

Các cách chọn áo mặc với chân váy phù hợp cho 4 mùa

Thứ sáu, 11/11/2016, 15:27 (GMT+7)

Là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, chân váy tưởng như dễ kết hợp mà hóa ra lại không hề đơn giản.

Là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, chân váy tưởng như dễ kết hợp mà hóa ra lại không hề đơn giản.

Những cách chọn áo mặc với chân váy dưới đây chính là gợi ý để các cô nàng ghi vào sổ tay và thực hành ngay.

1. Áo phông cộc tay

Áo phông cộc tay kết hợp với chân váy xòe xếp li là một gợi ý tuyệt vời giúp các cô nàng trở nên duyên dáng, năng động hơn.

Các cách chọn áo mặc với chân váy phù hợp cho 4 mùa

Áo phông cộc tay kết hợp với chân váy xòe xếp li. Bộ trang phục này rất tiện dụng, thích hợp để đi chơi, đi học và đi làm.

2. Áo sơ mi

Áo sơ mi kết hợp với chân váy luôn là set trang phục được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn, từ những cô nàng tuổi teen đến các quý cô công sở.

 Áo sơ mi

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy bút chì cùng áo sơ mi cách điệu mặc đi làm, áo sơ mi Hàn Quốc với chân váy loe duyên dáng, trẻ trung dạo phố, hay một chiếc áo sơ mi trắng và chân váy xòe họa tiết to cho ngày nắng năng động.

3. Áo croptop

 Áo croptop 

Nếu là một cô nàng năng động, thích khám phá cái mới, hay chịu chơi, ưa nổi loạn thì áo croptop, chân váy bút chì chính là một công thức hoàn hảo bạn không thể bỏ qua trong những ngày hè nóng nực.

4. Áo len cao cổ

Áo len cao cổ với chân váy mini luôn là sự kết hợp thời trang và sành điệu dành cho phái đẹp. 

Dù sở hữu cho mình phong cách tối giản, sang trọng, cá tính hay vintage, bạn đều có thể mix hai item này với nhau theo sở thích của mình.

5. Áo nỉ sweatshirt

Là một trong những cách chọn áo mặc với chân váy hoàn hảo, áo nỉ với chất liệu gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng giữ ấm, phối hợp cùng chân váy đơn giản.

Hiện đang là xu hướng được các tín đồ thời trang tích cực lăng xê trong những ngày đông dần sang này.

Vừa đơn giản, vừa tiện dụng, những cách chọn áo mặc với chân váy kể trên chính là gợi ý nhằm tận dụng tối đa, hiệu quả tủ đồ của bạn, vừa đảm bảo xinh xắn, vừa tôn lên cá tính, phong cách của người mặc.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày cao gót của cúng tôi đã thực hiện trước đó nhé để có thêm những kinh nghiệm hay và có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news